Rủ nhau “bốc đầu" xe máy, 2 thanh thiếu niên ở Can Lộc bị phạt hơn 8 triệu đồng

(Baohatinh.vn) - Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định xử phạt hơn 8 triệu đồng đối với 2 thanh thiếu niên có hành vi “bốc đầu” xe gắn máy khi tham gia giao thông trên địa bàn thị trấn Nghèn.

Rủ nhau “bốc đầu xe máy, 2 thanh thiếu niên ở Can Lộc bị phạt hơn 8 triệu đồng

2 thanh, thiếu niên bị Công an huyện Can Lộc triệu tập làm việc.

Trước đó, Công an huyện Can Lộc tiếp nhận phản ánh từ quần chúng Nhân dân về việc có 2 đối tượng điều khiển xe mô tô “bốc đầu”, chạy tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm gây mất trật tự an toàn giao thông trên tuyến đường Nguyễn Huy Tự (thị trấn Nghèn, Can Lộc).

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Đội CSGT - TT Công an huyện Can Lộc phối hợp với Công an thị trấn Nghèn đã nhanh chóng vào cuộc xác minh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và qua hệ thống camera giám sát an ninh, cơ quan công an đã làm rõ danh tính 2 “quái xế” là T.V.A (SN 2005) ở thôn Tây Bắc, xã Thường Nga và N.Q.T (SN 2005) ở thôn Thượng Triều, xã Khánh Vĩnh Yên. Tại cơ quan công an, 2 thanh thiếu niên này đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Công an huyện Can Lộc đã ra quyết định xử phạt hành chính trên 8 triệu đồng, đối với T.V.A và N.Q.T về các lỗi: điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh; không đội mũ bảo hiểm dành cho người đi mô tô, xe máy; không có giấy phép lái xe, không có giấy đăng ký xe; không gắn biển số xe theo quy định.

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast