Mới đây, một showroom tư nhân tại Hà Nội đã nhập về mẫu Toyota Camry XLE thế hệ thứ 8 với giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Mẫu xe này được sản xuất tại nhà máy ở Kentucky, Mỹ với mã XV70. Xe cũng đã được giới thiệu tại Singapore, Thái Lan, Malaysia.
So với thế hệ trước, Camry XLE mới có thiết kế ấn tượng, thể thao và hầm hố hơn. Xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.879 x 1.838 x 1.430 mm. Chiều dài trục cơ sở 2.824 mm và nặng 1,519 kg.
Đầu xe có thiết kế hoàn toàn mới, mặt ca-lăng mới với các khe hút gió cỡ lớn với các nan ngang xếp chồng lên nhau.
Cụm đèn pha thiết kế lại, dùng bóng LED, tích hợp đèn LED chạy ban ngày.
Đuôi xe cũng được thiết kế lại mang đến cái nhìn hiện đại và thon gọn hơn. Cụm đèn hậu sử dụng bóng LED, dòng chữ "Camry" mạ crom chính giữa. Phiên bản XLE trang bị bộ la-zăng hợp kim 18 inch màu bạc, đi cùng camera lùi, cảm biến trước, sau.
Nội thất của xe cũng được điều chỉnh với thiết kế hiện đại hơn. Táp-lô sử dụng chất liệu nhựa, da và một số chi tiết vân gỗ, gương chống chói chỉnh điện. Vô-lăng 3 chấu tích hợp nhiều chức năng điều khiển hệ thống thông tin-giải trí, hệ thống ga tự động (cruise control).
Xe được trang bị màn hình thông tin-giải trí kích thước 10 inch cảm ứng, 3 cổng kết nối USB, tương thích Apple CarPlay, hệ thống âm thanh 6 loa. Ngoài ra, xe còn được trang bị điều hoà 2 vùng độc lập, sạc không dây chuẩn Qi.
Camry XLE mới còn được trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense, bao gồm các tính năng phát hiện người đi bộ ngang trước đầu xe, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ đánh lái, đèn pha tự động, cảnh báo điểm mù và phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 10 túi khí.
Cùng với đó, là hệ thống cửa sổ trời toàn cảnh, phanh tay điện tử, tích hợp tính năng giữ phanh tự động.
Camry XLE mới sử dụng động cơ 2.5, 4 xi-lanh, VVT-i cho công suất 203 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn 250 Nm tại 5.000. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp. Và 3 chế độ lái gồm Eco, Normal và Sport.