Camry 2019 nhập khẩu đã cập bến, chờ ngày ra mắt thị trường Việt Nam

Những chiếc xe Toyota Camry 2019 nhập khẩu nguyên chiếc đầu tiên vừa chính thức cập cảng.

Camry 2019 nhập khẩu đã cập bến, chờ ngày ra mắt thị trường Việt Nam

Hai chiếc Camry 2019 vừa về đến Việt Nam chưa phải là xe để bán.

Tuy nhiên, theo thông tin từ fanpage của một đại lý ô tô Toyota, những chiếc xe này mới chỉ được nhập khẩu về để làm hàng mẫu chứ chưa phải xe thương mại.

Mẫu sedan cỡ trung cao cấp Toyota Camry 2019 vừa xuất hiện tại cảng với 2 phiên bản 2.5Q và 2.0G. Được biết, mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan chứ không phải từ Indonesia như Fortuner hay Wigo.

Camry 2019 nhập khẩu đã cập bến, chờ ngày ra mắt thị trường Việt Nam

Thiết kế ngoại thất và nội thất của Camry nhập khẩu Thái Lan không khác biệt so với xe nhập Mỹ.

Thiết kế ngoại thất và nội thất của Camry 2019 nhập khẩu Thái Lan không có khác biệt so với các phiên bản Camry vừa được một số đơn vị thương mại nhập khẩu từ Mỹ.

Như vậy, phiên bản Camry 2.5Q sẽ trang bị động cơ xăng dung tích 2.5 lít, công suất cực đại 203 mã lực và mô-men xoắn cực đại 259 Nm. Phiên bản Camry 2.0G sử dụng động cơ dung tích 2.0 lít, công suất cực đại 165 mã lực và mô-men xoắn cực đị 199 Nm. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Toyota Camry được trang bị hộp số tự động 8 cấp.

Camry 2019 nhập khẩu đã cập bến, chờ ngày ra mắt thị trường Việt Nam

Khoang nội thất của Camry 2019.

Trước đó, mặc dù liên doanh Toyota Việt Nam không hé lộ bất kỳ thông tin gì về mẫu sedan “con cưng” của mình. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của 2 chiếc xe vừa cập bến, câu chuyện Toyota bỏ lắp ráp Camry để chuyển sang nhập khẩu xem như đã rõ ràng.

Theo tiết lộ của một nhân viên đại lý Toyota, dự kiến Camry 2019 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong quý 2.2019. Mức giá bán lẻ của Camry nhập khẩu được dự báo sẽ rơi vào khoảng 1,6 tỷ đồng với phiên bản cao cấp 2.5Q, chênh khoảng 200-300 triệu so với các phiên bản lắp ráp trong nước hiện nay.

Theo danviet.vn

Đọc thêm

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.