Những chiếc xe Toyota Camry 2019 nhập khẩu nguyên chiếc đầu tiên vừa chính thức cập cảng.
Hai chiếc Camry 2019 vừa về đến Việt Nam chưa phải là xe để bán.
Tuy nhiên, theo thông tin từ fanpage của một đại lý ô tô Toyota, những chiếc xe này mới chỉ được nhập khẩu về để làm hàng mẫu chứ chưa phải xe thương mại.
Mẫu sedan cỡ trung cao cấp Toyota Camry 2019 vừa xuất hiện tại cảng với 2 phiên bản 2.5Q và 2.0G. Được biết, mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan chứ không phải từ Indonesia như Fortuner hay Wigo.
Thiết kế ngoại thất và nội thất của Camry nhập khẩu Thái Lan không khác biệt so với xe nhập Mỹ.
Thiết kế ngoại thất và nội thất của Camry 2019 nhập khẩu Thái Lan không có khác biệt so với các phiên bản Camry vừa được một số đơn vị thương mại nhập khẩu từ Mỹ.
Như vậy, phiên bản Camry 2.5Q sẽ trang bị động cơ xăng dung tích 2.5 lít, công suất cực đại 203 mã lực và mô-men xoắn cực đại 259 Nm. Phiên bản Camry 2.0G sử dụng động cơ dung tích 2.0 lít, công suất cực đại 165 mã lực và mô-men xoắn cực đị 199 Nm. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Toyota Camry được trang bị hộp số tự động 8 cấp.
Khoang nội thất của Camry 2019.
Trước đó, mặc dù liên doanh Toyota Việt Nam không hé lộ bất kỳ thông tin gì về mẫu sedan “con cưng” của mình. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của 2 chiếc xe vừa cập bến, câu chuyện Toyota bỏ lắp ráp Camry để chuyển sang nhập khẩu xem như đã rõ ràng.
Theo tiết lộ của một nhân viên đại lý Toyota, dự kiến Camry 2019 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong quý 2.2019. Mức giá bán lẻ của Camry nhập khẩu được dự báo sẽ rơi vào khoảng 1,6 tỷ đồng với phiên bản cao cấp 2.5Q, chênh khoảng 200-300 triệu so với các phiên bản lắp ráp trong nước hiện nay.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.