Can Lộc tiếp nhận 100 triệu đồng và 30 nghìn khẩu trang phòng chống dịch

(Baohatinh.vn) - Nguồn hỗ trợ của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam sẽ sớm được chuyển đến các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống COVID-19 cũng như người dân bị ảnh hưởng của dịch bệnh trên địa bàn huyện Can Lộc (Hà Tĩnh).

Sáng nay (8/10), Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã trao số tiền 100 triệu đồng cùng 30.000 khẩu trang ủng hộ huyện Can Lộc phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Can Lộc tiếp nhận 100 triệu đồng và 30 nghìn khẩu trang phòng chống dịch

TS Lê Công Lương - Phó Tổng Thư ký Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam và lãnh đạo Liên hiệp các Hội KH&KT Hà Tĩnh trao 100 triệu đồng cùng 30.000 khẩu trang ủng hộ huyện Can Lộc.

Số kinh phí hỗ trợ này được VUSTA kêu gọi, quyên góp ủng hộ từ cán bộ nhân viên, các tổ chức thành viên, nhà hảo tâm.

Chủ tịch UBND huyện Can Lộc Đặng Trần Phong thay mặt lãnh đạo huyện tiếp nhận ủng hộ và cảm ơn tình cảm của VUSTA, các tổ chức thành viên, nhà hảo tâm, đồng thời khẳng định sẽ sớm chỉ đạo các đơn vị, địa phương chuyển nguồn hỗ trợ đến các lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ phòng, chống COVID-19 cũng như người dân, người lao động đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh.

Trước đó, VUSTA cũng đã trao số tiền 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng chống COVID-19 tỉnh Hà Tĩnh.

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) là thành viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Đây là tổ chức chính trị – xã hội của giới trí thức khoa học và công nghệ Việt Nam, cùng với các đoàn thể chính trị - xã hội khác tạo thành lực lượng nòng cốt trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast