Những bữa cơm ấm lòng trong khu cách ly

(Baohatinh.vn) - Điện lực Kỳ Anh, Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã trao các suất cơm cho khu cách ly tập trung tại các xã Kỳ Văn và Kỳ Hải (huyện Kỳ Anh) và xã Thọ Điền và xã Quang Thọ .

Những bữa cơm ấm lòng trong khu cách ly

Nhằm chia sẻ khó khăn với người dân trong thời gian cách ly, sáng 28/8, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Điện lực Kỳ Anh (Công ty Điện lực Hà Tĩnh) đã lên kế hoạch và tổ chức mua lương thực, thực phẩm, huy động 20 cán bộ, công nhân viên nấu cơm phục vụ các điểm cách ly tập trung.

Những bữa cơm ấm lòng trong khu cách ly

Ông Đặng Đôn Sơn – Giám đốc Điện lực Kỳ Anh thông tin: “Trong trưa nay (28/8), 200 suất cơm đã được trao tặng cho 2 khu cách ly tập trung tại xã Kỳ Văn và xã Kỳ Hải (thuộc huyện Kỳ Anh) với tổng kinh phí 10 triệu đồng. Đồng hành cùng chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, thời gian tới, căn cứ theo tình hình thực tế, đơn vị sẽ tiếp tục huy động nguồn lực và tổ chức nấu ăn phục vụ các điểm cách ly tập trung”. Trong ảnh: Lãnh đạo Điện lực Kỳ Anh trao tặng 100 suất cơm cho khu cách ly tập trung xã Kỳ Hải (huyện Kỳ Anh).

Những bữa cơm ấm lòng trong khu cách ly

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ huyện Vũ Quang, ngày 27/8, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Điện lực Vũ Quang cũng đã phối hợp tổ chức nấu cơm phục vụ các khu cách ly tập trung trên địa bàn.

Những bữa cơm ấm lòng trong khu cách ly

Ông Hoàng Xuân Hoài – Phó Giám đốc phụ trách Điện lực Vũ Quang cho biết: “Trong ngày hôm qua, đơn vị đã trao tặng 110 suất cơm cho 2 khu cách ly tập trung tại xã Thọ Điền và xã Quang Thọ với tổng kinh phí 5 triệu đồng. Số tiền này là sự đóng góp của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong đơn vị”.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast