Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tự tin sẽ vượt qua đội chủ sân Đồng Tháp

(Baohatinh.vn) - Tự tin trước trận đấu trên sân khách gặp đội chủ nhà Đồng Tháp diễn ra vào lúc 15h30" chiều nay (4/8), thầy trò HLV Phạm Minh Đức xem đây là cơ hội để nối dài mạch thắng, tăng cách biệt điểm số để củng cố vững chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tự tin sẽ vượt qua đội chủ sân Đồng Tháp

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tự tin trong trong chuyến làm khách trên sân Đồng Tháp

Vòng đấu thứ 16, thuộc khuôn khổ giải hạng Nhất quốc gia 2019 đang trở thành cuộc đua hấp dẫn dành cho các đội nhóm trên, khi đối thủ của họ là những đội đang thi đấu lận đận ở giai đoạn lượt về. Trong đó có, cuộc đối đầu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (35 điểm) được cho là đang có phong độ cao hơn so với đội chủ nhà Đồng Tháp đang thi đấu phập phù ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Đặc biệt, sau những kết quả không khả quan vừa qua, đội Đồng Tháp buộc phải thay đổi HLV giữa cuộc. Tuy nhiên, lối chơi của Đồng Tháp đến nay có vẻ vẫn chưa tốt lên khi họ chỉ có thêm 1 điểm trong trận gặp đội XSKT Cần Thơ, dù được thi đấu trên sân nhà. Trong khi thầy trò HLV Phạm Minh Đức chắc chắn không muốn đánh mất cơ hội giành 3 điểm để tạo khoảng cách với nhóm các đội đang bám đuổi sau lưng.

Theo nhận định của HLV Hồ Sĩ Phúc: “Ở giai đoạn lượt đi, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã xuất sắc đánh bại đội khách Đồng Tháp với tỷ số 3 -0. Trên SVĐ Vinh, mặc dù không tung đội hình mạnh nhất ra sân nhưng lối chơi của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn áp đảo đội khách Đồng Tháp với lối chơi tấn công cởi mở. Trong khi, Đồng Tháp dù đã tung đội hình mạnh nhất nhưng vẫn rơi vào thế trận phòng thủ co cụm và thủ môn Đoàn Thanh Nhã đã phải 3 lần vào lưới nhặt bóng. Do đó, chuyến làm khách trước đội chủ sân Đồng Tháp lần này là dịp để thầy trò HLV Phạm Minh Đức tái hiện lại kịch bản như đã từng làm được ở trận lượt đi trên sân Vinh”.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tự tin sẽ vượt qua đội chủ sân Đồng Tháp

Trong trận lượt đi, mặc dù thi đấu rất nỗ lực nhưng các chàng trai áo vàng đội Đồng Tháp vẫn thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 0-3

Cựu tiền đạo của bóng đá Hà Tĩnh Nguyễn Ánh Cường cũng nhận định: “Với những gì Đồng Tháp đã thể hiện ở giai đoạn lượt đi, cơ hội giành điểm của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong chuyến làm khách trên sân Đồng Tháp là rất khả quan. Đặc biệt, nếu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục thắng trận, họ sẽ càng tiến gần đến tấm vé thăng hạng V.League".

Hiện tại, khoảng cách giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với đội thứ 2 là Phố Hiến (thi đấu hơn 1 trận) đang là 5 điểm. Trước đó, ở trận đấu sớm vòng 16 Giải hạng nhất quốc gia 2019, Phố Hiến đã đè bẹp Phù Đổng với tỷ số 2-0 trên sân nhà, có 30 điểm, qua đó soán ngôi nhì bảng của Bình Phước, tiếp tục bám sát Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong hành trình giành suất lên chơi V-League năm sau.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tự tin sẽ vượt qua đội chủ sân Đồng Tháp

Người hâm mộ bóng đá Hà Tĩnh luôn cổ vũ nhiệt tình cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Trận đấu giữa Long An (19 điểm) và Bình Phước (30 điểm) cũng được đánh giá là sẽ khá cân bằng, dù phong độ của đội khách cao hơn rõ rệt và kết quả trận lượt đi rất chênh lệch nghiêng về phía đội khách (0-3). Phong độ khá tốt trên sân nhà (thắng 5/7 trận kể từ đầu giải), cộng thêm chiến thắng 3-2 trước đối thủ khó chơi Phố Hiến ở vòng đấu trước cho thấy Long An hoàn toàn có thể gây khó khăn cho Bình Phước ở vòng đấu này.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast