Các trung tâm phục vụ hành chính công cấp xã ở Hà Tĩnh tiếp nhận hơn 2.200 hồ sơ

(Baohatinh.vn) - Thống kê từ Cổng Dịch vụ công quốc gia, từ ngày 1/7 đến nay, 69 trung tâm phục vụ hành chính công cấp xã ở Hà Tĩnh đã tiếp nhận hơn 2.200 hồ sơ của người dân và doanh nghiệp.

Người dân khi đến giao dịch đều được tiếp nhận và giải quyết chu đáo.

Thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp, từ ngày 1/7, 69 trung tâm phục vụ hành chính công cấp xã ở Hà Tĩnh chính thức đi vào vận hành để tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp.

Theo thống kê từ Cổng Dịch vụ công quốc gia, trong 7 ngày đầu tiên đi vào vận hành, 69 trung tâm phục vụ hành chính công cấp xã ở Hà Tĩnh đã tiếp nhận 2.211 hồ sơ của người dân và doanh nghiệp, trong đó có 1.602 hồ sơ nộp trực tiếp và 609 hồ sơ nộp trực tuyến.

Tính cả 2 cấp là tỉnh và xã, Hà Tĩnh đã tiếp nhận 5.667 hồ sơ, trong đó, tiếp nhận trực tuyến 4.992 hồ sơ và tiếp nhận trực tiếp là 675 hồ sơ.

Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, nhân lực nên dù mới đi vào vận hành nhưng quá trình tiếp nhận hồ sơ tại các trung tâm phục vụ hành chính công cấp xã đều được diễn ra thông suốt, đúng quy định.

Người dân và doanh nghiệp khi đến giao dịch đều được tiếp đón, hướng dẫn và hỗ trợ chu đáo, qua đó tạo sự hài lòng lớn.

Chủ đề Vận hành chính quyền địa phương hai cấp

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Báo nói