Bồi dưỡng nghiệp vụ thi đua khen thưởng cho 350 cán bộ

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (20/11), Ban Thi đua - Ken thưởng tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng cho 350 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch, ủy viên hội đồng TĐ-KT, cán bộ trực tiếp làm công tác TĐ-KT tại các sở, ban ngành, đơn vị trong tỉnh. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y tới dự.

Bồi dưỡng nghiệp vụ thi đua khen thưởng cho 350 cán bộ ảnh 1

Trong thời gian 2 ngày (20/11-21/11), các học viên được tập huấn một số nghiệp vụ, kĩ năng về công tác TĐ-KT, nhất là tìm hiểu sâu hơn về những điểm mới của Luật TĐ-KT năm 2013 để các đơn vị vận dụng, triển khai thực hiện tại cơ sở.

Ban tổ chức đã dành thời gian trao đổi, giải đáp những tình huống khó khăn thường xuyên gặp phải trong thực tiễn để học viên tháo gỡ và nắm vững hơn về nghiệp vụ công tác TĐ-KT.

Bồi dưỡng nghiệp vụ thi đua khen thưởng cho 350 cán bộ ảnh 2

Phó Vụ trưởng Vụ III - Ban TĐ-KT trung ương Đỗ Thanh Hải đã giới thiệu những nội dung mới của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua - Khen thưởng năm 2013; Nghị định 65/2014/NĐ-CP ngày 1/7/2014 của Chính phủ; Thông tư 07/2014/TT-BNV ngày 29/8/2014 của Bộ Nội vụ và một số văn bản liên quan khác.

Lớp học giúp nâng cao nhận thức, nghiệp vụ của các cán bộ làm công tác TĐ-KT và vị trí, vai trò của công tác TĐ-KT, từ đó triển khai thực hiện nhiệm vụ này tốt hơn, góp phần thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast