Giải thể Trung tâm MSI Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Quyết định được UBND tỉnh Hà Tĩnh ban hành ngày 17/2/2022 và có hiệu lực kể từ ngày ký.

Theo Quyết định số 420/QĐ-UBND ngày 17/2/2022 do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu ký ban hành, UBND tỉnh Hà Tĩnh giải thể, chấm dứt sự tồn tại, hoạt động Trung tâm MSI (Marie Stopes International) Hà Tĩnh kể từ ngày ra quyết định.

Giám đốc Trung tâm MSI Hà Tĩnh nộp lại con dấu cho cơ quan có thẩm quyền và thực hiện các trách nhiệm có liên quan theo quy định của pháp luật.

Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Công an tỉnh; Giám đốc các Sở: Nội vụ, Y tế, Tài chính, Ngoại vụ, Tài nguyên và Môi trường; Chủ tịch UBND thành phố Hà Tĩnh; Giám đốc Trung tâm MSI Hà Tĩnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan căn cứ quyết định thi hành.

Giải thể Trung tâm MSI Hà Tĩnh

Trung tâm MSI Hà Tĩnh được thành lập từ tháng 10 năm 1997, do dự án của Ủy ban Châu Âu tài trợ.

Năm 2000, dự án kết thúc nhưng với sự hỗ trợ của MSI Việt Nam, MSI Hà Tĩnh đã thỏa thuận với đối tác địa phương để duy trì mô hình hoạt động với mục tiêu cơ bản là duy trì và phát triển mô hình trung tâm KHHGĐ và CSSKSS chất lượng cao có khả năng tồn tại độc lập, bền vững và tự trang trải được chi phí thông qua thu dịch vụ với mức giá phù hợp với các nhóm dân cư khác nhau cũng như đóng góp của các nhà tài trợ và cộng đồng nếu có.

Giải thể Trung tâm MSI Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast