Lãnh đạo Hà Tĩnh tiếp công dân định kỳ vào 15/6

(Baohatinh.vn) - Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh vừa có Thông báo số 554-TB/TU ngày 14/6/2022 về việc tiếp công dân định kỳ tháng 6/2022.

Lãnh đạo Hà Tĩnh tiếp công dân định kỳ vào 15/6

Lãnh đạo tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 5/2022

Thực hiện chương trình công tác, Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh tổ chức tiếp dân định kỳ tháng 6 năm 2022.

Thời gian, ngày 15/6/2022 (thứ tư), từ 8 giờ 15, các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp dân.

Địa điểm: Trụ sở Tiếp công dân tỉnh, số 81 đường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh.

Theo đó, Thường trực Tỉnh ủy xem xét tiếp các trường hợp có phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo liên quan đến công tác xây dựng Đảng; những biểu hiện suy thoái về đạo đức lối sống và những biểu hiện “tự chuyển hóa” của cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh; chỉ đạo cơ quan chức năng tiếp nhận, hướng dẫn công dân thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo đúng thẩm quyền, đúng quy định của pháp luật.

Thường trực HĐND tỉnh xem xét tiếp các trường hợp phản ánh về thực hiện các chính sách của HĐND tỉnh; chỉ đạo cơ quan chức năng tiếp nhận, hướng dẫn công dân thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo đúng thẩm quyền, đúng quy định của pháp luật.

Lãnh đạo UBND tỉnh xem xét tiếp các trường hợp đã được sở, ban, ngành, UBND cấp huyện có văn bản giải quyết, trả lời theo thẩm quyền nhưng công dân chưa đồng ý.

Không tiếp người khiếu nại, tố cáo về vụ việc đã được giải quyết đúng chính sách, pháp luật, được cơ quan có thẩm quyền kiểm tra, rà soát, thông báo bằng văn bản và đã được tiếp, giải thích, hướng dẫn nhưng vẫn cố tình khiếu nại, tố cáo kéo dài và những trường hợp khác theo quy định tại Điều 9 của Luật Tiếp công dân.

Thường trực Tỉnh ủy thông báo để cán bộ, đảng viên và Nhân dân có những vấn đề liên quan cần phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo (thuộc các trường hợp được tiếp) biết, trực tiếp có mặt đúng thời gian và địa điểm nêu trên đăng ký được tiếp.

Các thành phần tham gia tiếp dân và công dân được tiếp thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast