Công ty Miền Trung đón nhận cờ đơn vị xuất sắc của Chính phủ

(Baohatinh.vn) - Sáng 27/8, Công ty CP Tư vấn, Đầu tư và Xây dựng Miền Trung long trọng tổ chức lễ đón nhận Cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ và kỷ niệm 17 năm thành lập. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng dự và phát biểu chúc mừng.

>> Ghi dấu thương hiệu qua mỗi công trình

cong ty mien trung don nhan co don vi xuat sac cua chinh phu

Văn nghệ chào mừng

Tại buổi lễ, cán bộ, công nhân viên đã ôn lại quá trình xây dựng và phát triển của Công ty CP Tư vấn, Đầu tư và Xây dựng Miền Trung (gọi tắt là Công ty Miền Trung) trong 17 năm qua. Khởi đầu với vốn điều lệ 2,7 tỷ đồng, công ty góp mặt trên thương trường với tên Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh tổng hợp Miền Trung, gồm 8 thành viên. Vượt qua những khó khăn, thử thách, toàn thể CBCNV công ty đã nhất trí, đồng lòng xây dựng doanh nghiệp ngày một phát triển.

cong ty mien trung don nhan co don vi xuat sac cua chinh phu

Cầu Đồng Văn là một trong nhiều công trình được công ty thi công đảm bảo tiến độ, chất lượng và mỹ thuật.

Đến nay, Công ty Miền Trung đã khẳng định được vị thế khi sản xuất phát triển, doanh thu ngày một tăng, tích cực đi đầu thực hiện nghĩa vụ nộp ngân sách cho Nhà nước, đảm bảo việc làm ổn định cho gần 300 cán bộ, công nhân viên, với mức lương bình quân từ 6,5 đến 8,5 triệu đồng/người/ tháng. Bên cạnh các ngành nghề cấp thoát nước, xây dựng đường dây trạm biến áp, cầu tải trọng H30, đầu tư xây dựng hạ tầng khu đô thị, tư vấn thiết kế, giám sát công trình, Công ty Miền Trung đã mở rộng thêm các ngành nghề SX-KD như sản xuất gạch không nung và trang trại chăn nuôi công nghiệp theo mô hình khép kín. Đến nay, trang trại chăn nuôi tổng hợp với số vốn ban đầu gần 30 tỷ đồng tại xã Tân Lộc – Lộc Hà đã đưa vào sản xuất, tạo việc làm cho 25 lao động, chủ yếu là con em địa phương.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Sửu khẳng định: “Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, công ty đã thể hiện tinh thần đoàn kết, nhất trí, trên dưới một lòng; xây dựng niềm tin từ chủ đầu tư bằng việc đề cao chất lượng, mỹ thuật, kỹ thuật trong thi công mỗi công trình; thu hút được lực lượng lao động gắn bó lâu dài, ngày càng phát triển”.

cong ty mien trung don nhan co don vi xuat sac cua chinh phu

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng chúc mừng, ghi nhận những nỗ lực của toàn thể CBCNV Công ty Miền Trung thời gian qua, nhất là tinh thần, nhiệt huyết của công ty trong SX-KD, việc thực hiện nghĩa vụ đối với Nhà nước và hoạt động an sinh xã hội.

“Tỉnh luôn đồng hành với các doanh nghiệp trong quá trình phát triển. Đặc biệt, UBND tỉnh sẽ có đánh giá các đơn vị hoạt động trong xây dựng cơ bản để tạo điều kiện cho những công ty có uy tín, tiềm lực thi công các công trình lớn… Công ty nên xem xét mở rộng thị trường, đào tạo nguồn lao động chất lượng cao để tiếp tục gặt hái nhiều thành công, phát triển bền vững.” – Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý.

cong ty mien trung don nhan co don vi xuat sac cua chinh phu
cong ty mien trung don nhan co don vi xuat sac cua chinh phu

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng trao cờ cho Công ty Miền Trung và Huân chương Lao động hạng III cho Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Sửu

cong ty mien trung don nhan co don vi xuat sac cua chinh phu

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Thanh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Giám đốc Công ty Đại tá Lê Văn Đàm.

Tại lễ kỷ niệm, thừa ủy quyền Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo tỉnh đã trao Cờ đơn vị thi đua xuất sắc cho tập thể Công ty Miền Trung, Huân chương Lao động hạng III cho Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Sửu, bằng khen của Thủ tướng cho Giám đốc Công ty - Đại tá Lê Văn Đàm.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast