Ghi dấu thương hiệu qua mỗi công trình

(Baohatinh.vn) - Luôn giữ được nhịp độ tăng trưởng về SXKD, xây dựng và phát triển đội ngũ tay nghề vững mạnh, đầu tư nâng cao năng lực thiết bị thi công,... Công ty CP Tư vấn đầu tư và Xây dựng Miền Trung (Công ty Miền Trung) đã khẳng định thương hiệu bằng chất lượng, tiến độ, mỹ thuật trong thi công các công trình.

Công ty CP Tư vấn đầu tư và Xây dựng Miền Trung:

Hòa cùng không khí hào hùng trong những ngày thu lịch sử, toàn thể CBCNV công ty cùng vinh dự hướng về ngày lễ kỷ niệm 17 năm thành lập và đón nhận cờ Đơn vị thi đua xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ...

Phải nói rằng, chất keo gắn kết tập thể “ngôi nhà chung” Công ty Miền Trung đó là tinh thần của những người lính đã từng vào sinh ra tử từ chiến trận. Suốt gần 17 năm hoạt động, tập thể công ty vẫn luôn nhất trí cao trong lãnh đạo điều hành, đoàn kết một lòng để tạo nên thương hiệu, uy tín của đơn vị; tích cực đi đầu thực hiện nghĩa vụ nộp ngân sách cho Nhà nước và đảm bảo việc làm ổn định cho gần 300 CBCNV, với mức lương bình quân từ 6,5-8,5 triệu đồng/người/tháng.

ghi dau thuong hieu qua moi cong trinh

Cầu Đồng Văn là một trong nhiều công trình được công ty thi công đảm bảo tiến độ, chất lượng và mỹ thuật.

Để có sự phát triển như hiện nay, ban lãnh đạo công ty đã xác định rõ con người và trang thiết bị là những yếu tố quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Với tầm nhìn chiến lược ấy, công ty đã dày công xây dựng đội ngũ CBCNV đoàn kết, giàu kinh nghiệm, có nghiệp vụ chuyên môn vững vàng và ý thức tổ chức kỷ luật cao để sẵn sàng đảm nhận và hoàn thành mọi công việc được giao. Đồng thời, công ty đã mạnh dạn đầu tư hàng trăm tỷ đồng mua sắm vật tư, trang thiết bị hiện đại để đảm bảo thi công an toàn trong mọi điều kiện… Đặc biệt, “chất lượng, tiến độ, mỹ thuật và luôn đặt chữ tín lên hàng đầu” được xem là “kim chỉ nam” trong mọi công trình mà công ty đảm nhận.

Trên lĩnh vực xây dựng các công trình kiến trúc, Công ty Miền Trung đã xây dựng được hàng trăm nhà cao tầng, trụ sở, trường học, trạm y tế, nhà văn hóa,... Điển hình là các công trình kiến trúc có số vốn lớn như: Bệnh viện Phục hồi chức năng, Bệnh viện Phổi, Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật, Trường Cao đẳng Y tế, Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh, Trường THPT Dân tộc nội trú Hà Tĩnh…

Với khát vọng chinh phục và chiến thắng ở lĩnh vực xây dựng các công trình giao thông, Công ty Miền Trung đã tự khẳng định mình bằng việc đấu thầu, thu hút các nguồn vốn, triển khai thực hiện nhiều dự án xây dựng hạ tầng giao thông quan trọng trên các tuyến QL 1A, 8A, 15A, QL 24. Trong đó có những cây cầu tải trọng lớn, điều kiện thi công phức tạp như Phố Châu, Hà Tân, cầu Phủ 2, Sông Trí, Sông Liên đều vượt tiến độ xây dựng, đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ, được chủ đầu tư và người hưởng lợi đánh giá cao. Ngoài ra, công ty cũng đã xây dựng nhiều cầu trên các tuyến tỉnh lộ, huyện lộ, liên thôn, liên xã như cầu Nậy, Đông Hải, Đồng Văn, Bình Lạng hoặc các cây cầu thuộc Khu kinh tế Vũng Áng như Kỳ Thịnh, Quèn, Tách Nước, góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH trên địa bàn.

Những công trình được xây dựng bằng bàn tay, khối óc của CBCNV Công ty Miền Trung không chỉ bó hẹp trong tỉnh mà đã vững vàng vươn ra các địa phương khác. Không dừng lại ở lĩnh vực xây dựng cầu đường, gần đây, UBND tỉnh Ninh Thuận đã ký hợp đồng với công ty thực hiện dự án xây dựng khu neo đậu trú bão cửa sông Cái (TP Phan Rang - Tháp Chàm) với số vốn đầu tư gần 100 tỷ đồng.

ghi dau thuong hieu qua moi cong trinh

Bằng những việc làm thiết thực, Công ty Miền Trung đã thể hiện được nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp.

Bên cạnh nỗ lực SXKD, Công ty Miền Trung còn có những việc làm thiết thực, thể hiện những nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp. Trong 5 năm gần đây, công ty đã trích hàng trăm triệu đồng hỗ trợ các xã xây dựng nông thôn mới; cùng với Sở GTVT đầu tư trên 400 triệu đồng xây dựng cầu Khe Trương (Can Lộc); đầu tư chi phí giúp bà con thôn Đông Thịnh (Lộc Hà) cải tạo 16 ha đất bạc màu, cao cạn sang sản xuất lúa hè thu; hỗ trợ hàng trăm suất quà, hàng chục sổ tiết kiệm giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; huy động gần 300 triệu đồng xây dựng 3 nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách ở các xã Thạch Châu (Lộc Hà); Thạch Trung, Thạch Linh (TP Hà Tĩnh)…

Ghi nhận những thành tích qua 17 năm xây dựng và phát triển, Công ty Miền Trung đã được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài chính, Bộ GTVT, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tổng cục Thuế và UBND tỉnh tặng nhiều bằng khen. Và hôm nay, công ty vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng cờ Đơn vị thi đua xuất sắc; Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Văn Sửu được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; Giám đốc công ty - Đại tá Lê Văn Đàm được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. Chia sẻ về con đường phát triển tiếp theo, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Văn Sửu phấn khởi: “Công ty sẽ mở rộng thêm các ngành nghề sản xuất vật liệu xây dựng, chăn nuôi, dịch vụ du lịch để đảm bảo việc làm ổn định thường xuyên cho CBCNV với mức lương năm sau nhất định phải cao hơn năm trước”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast