Hà Tĩnh hiện thực hóa khát vọng vươn tới

(Baohatinh.vn) - Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020 đã thành công tốt đẹp. Đây là kết quả của sự đoàn kết, thống nhất cao, công khai, dân chủ, trách nhiệm trong Đảng bộ. Đó cũng là sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, sự quan tâm, ủng hộ, chỉ đạo sát sao của Trung ương Đảng, Chính phủ, các bộ, ban, ngành Trung ương trong suốt quá trình chuẩn bị đại hội.

Với tinh thần trách nhiệm cao, đại hội đã sáng suốt lựa chọn, bầu Ban chấp hành mới có đủ bản lĩnh, trí tuệ, năng lực và phẩm chất chính trị, là hạt nhân đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động trong toàn Đảng bộ, thật sự trong sạch vững mạnh, được nhân dân tin yêu, gửi gắm niềm tin.

Hà Tĩnh hiện thực hóa khát vọng vươn tới ảnh 1

BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã bầu 55 đồng chí có đủ bản lĩnh, trí tuệ, năng lực và phẩm chất chính trị, xây dựng Hà Tĩnh phát triển đi lên

Đại hội đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tỉnh nhà, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, quan trọng. Bằng trí tuệ tập thể, đại hội đã xác lập mục tiêu, giải pháp đưa Hà Tĩnh vững bước đi lên trong giai đoạn mới, xứng đáng với truyền thống quê hương Xô viết anh hùng.

Đại hội đã thống nhất xây dựng nghị quyết thể hiện được ý chí, khát vọng vươn lên của toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Đại hội đã chỉ rõ 3 nhiệm vụ đột phá trọng tâm, với mục tiêu tổng quát là tăng trưởng kinh tế bình quân đạt trên 22%/năm; thu nhập bình quân đầu người đạt 80 triệu đồng/năm; trên 50% số xã và 3-4 huyện đạt chuẩn nông thôn mới…

Hà Tĩnh hiện thực hóa khát vọng vươn tới ảnh 2

Trên công trường xây dựng công trình thủy lợi Ngàn Trươi - Cẩm Trang. Ảnh: Đậu Bình

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: “Chủ trương một, biện pháp phải mười và quyết tâm phải hai mươi”. Đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII trở thành hiện thực trong cuộc sống đòi hỏi quá trình phấn đấu bền bỉ với một quyết tâm cao của toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Việc tổ chức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân học tập, quán triệt, hiểu rõ và thấm nhuần nội dung nghị quyết đòi hỏi phải khẩn trương nhưng cũng cần thận trọng, bài bản.

Hà Tĩnh hiện thực hóa khát vọng vươn tới ảnh 3

Xã Xuân Thành (Nghi Xuân) xây dựng đường giao thông nông thôn

Các địa phương, các cấp, ngành… cần lựa chọn những giải pháp phù hợp với đơn vị mình, thúc đẩy hành động cách mạng mạnh mẽ, đưa nghị quyết đại hội vào cuộc sống, thực hiện thắng lợi nghị quyết ngay từ những ngày đầu, tháng đầu, đồng thời, hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2015. Cấp ủy, chính quyền các cấp cần thực sự đổi mới phương pháp công tác, định kỳ rà soát, sơ kết để bổ sung, hoàn thiện các chương trình, kế hoạch, đề án phù hợp với tình hình thực tiễn, bảo đảm cho mọi phong trào, mọi công việc đều thông suốt, đạt kết quả cao nhất.

Hà Tĩnh hiện thực hóa khát vọng vươn tới ảnh 4

HTX Nuôi trồng thủy sản và Kinh doanh tổng hợp Việt Hải (Cẩm Dương - Cẩm Xuyên) thu hoạch tôm

Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã thành công tốt đẹp, đánh dấu một bước trưởng thành mới của Đảng bộ Hà Tĩnh, đáp ứng ý chí, nguyện vọng của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta.

Biến đường lối chủ trương của Đảng thành hiện thực là trách nhiệm của mọi cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nhằm hướng tới một cao trào thi đua mới, lao động sáng tạo, góp phần thiết thực đưa nghị quyết đại hội vào cuộc sống.

Chủ đề ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast