Hà Tĩnh hỗ trợ người dân vùng lũ Nghệ An 500 triệu đồng

(Baohatinh.vn) - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Hà Tĩnh chia sẻ với những thiệt hại, mất mát mà người dân Nghệ An phải gánh chịu trong những cơn lũ vừa qua.

Chiều 5/10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng dẫn đầu đoàn công tác của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh đến trao hỗ trợ người dân Nghệ An chịu ảnh hưởng bởi các đợt lũ.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An Hoàng Nghĩa Hiếu đón tiếp đoàn.

Hà Tĩnh hỗ trợ người dân vùng lũ Nghệ An 500 triệu đồng

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Nhật Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu cùng đi với đoàn.

Vừa qua, do ảnh hưởng của bão số 2, số 3 và hoàn lưu bão số 4, trên địa bàn tỉnh Nghệ An liên tiếp hứng chịu những trận mưa lớn, gây lũ ống, lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt trên diện rộng; làm thiệt hại nghiêm trọng về tính mạng, tài sản của nhân dân.

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh đã quyên góp ủng hộ 500 triệu đồng để chia sẻ khó khăn với người dân Nghệ An tại các vùng chịu ảnh hưởng của lũ lụt.

Hà Tĩnh hỗ trợ người dân vùng lũ Nghệ An 500 triệu đồng

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh Trần Thế Dũng trao hỗ trợ 500 triệu đồng cho Ban Vân động Quỹ Vì người nghèo và cứu trợ tỉnh Nghệ An.

Phát biểu tại buổi trao hỗ trợ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh Trần Thế Dũng chia sẻ với những mất mát, thiệt hại mà người dân Nghệ An phải gánh chịu trong thiên tai, đồng thời mong muốn các cấp, ngành sớm khắc phục hậu quả để ổn định cuộc sống cho người dân.

Tiếp nhận hỗ trợ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An Hoàng Nghĩa Hiếu cảm ơn tình cảm quý báu của chính quyền, Nhân dân Hà Tĩnh, đồng thời khẳng định, Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo và cứu trợ tỉnh sẽ sử dụng nguồn hỗ trợ đúng mục đích, đối tượng, kịp thời giúp bà con vùng lũ khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast