Tiếp tục tuyên truyền, định hướng về sự cố môi trường biển

(Baohatinh.vn) - Chiều 27/7, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng chủ trì tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 8/2016. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng dự và phát biểu tại hội nghị.

tiep tuc tuyen truyen dinh huong ve su co moi truong bien

Tại hội nghi, đại biểu đã được nghe Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng thông tin một số vấn đề cơ bản về tình hình xử lý, kiểm soát sự cố ô nhiễm môi trường biển và việc chôn lấp chất thải trái phép của Formosa.

Để từng bước khắc phục các sự cố về môi trường, tỉnh đã thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Trung ương, phối hợp hiệu quả với các bộ ngành để từng bước khắc phục hậu quả, sớm ổn định đời sống và sinh kế cho người dân. Các địa phương, sở ngành chức năng cũng đã được đôn đốc, chỉ đạo tăng cường kiểm tra, rà soát, thu gom, xử lý; giám sát, ngăn ngừa, lắp đặt hệ thống quan trắc và lấy mẫu tự động tại Formosa.

tiep tuc tuyen truyen dinh huong ve su co moi truong bien

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng thông tin một số vấn vấn đề có liên quan đến sự cố ô nhiễm môi trường

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng thông tin thêm một số vấn đề có liên quan đến chức trách, nhiệm vụ của các lực lượng cũng như các phương án, biện pháp nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường trong thời gian tới tại KKT Vũng Áng.

tiep tuc tuyen truyen dinh huong ve su co moi truong bien

Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm thông tin về kết quả đấu tranh phòng chống, trấn áp tội phạm, bảo vệ ANTT

Tại hội nghị, đại biểu còn được thông tin về kết quả Hội nghị BCH Trung ương Đảng lần thứ 3, khóa XII; kết quả đấu tranh phòng chống, trấn áp tội phạm, bảo vệ ANTT; tình hình và nhiệm vụ xây dựng NTM những tháng đầu năm; tình hình thời sự trong nước và quốc tế; tinh thần Hội nghị giao ban công tác tư tưởng, dư luận xã hội và định hướng tuyên truyền của Trung ương; tình hình tranh chấp biển đông, quan điểm của các bên liên quan và phán quyết của toàn án quốc tế...

tiep tuc tuyen truyen dinh huong ve su co moi truong bien

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị giao ban, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng thông tin thêm một số vấn đề nổi cộm, các vụ việc bức xúc để các báo cáo viên thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, định hướng dư luận.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng lưu ý một số nhiệm vụ trong thời gian tới như: Cần tổ chức nhiều hoạt động đẩy mạnh công tác tuyên truyền hướng tới kỷ niệm ngày truyền thống của ngành Tuyên giáo và Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9; tiếp tục tuyên truyền, định hướng dư luận về sự cố môi trường để người dân khộng bị lợi dụng, gây mất ổn định tình hình, tin tưởng tuyệt đối vào cấp ủy Đảng và chính quyền các cấp, yên tâm bám biển vươn khơi, từng bước ổn định đời sống và sinh kế; tuyên tuyền, vào cuộc trong triển khai thực hiện việc săp xếp, tinh giản bộ máy và biên chế...

Chủ đề BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast