Cán bộ công đoàn Hà Tĩnh được vinh danh nữ công tiêu biểu toàn quốc

(Baohatinh.vn) - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Hà Tĩnh Bùi Thị Ân vinh dự là 1 trong 90 gương mặt được nhận danh hiệu cán bộ nữ công tiêu biểu toàn quốc năm 2019 tại hội nghị biểu dương do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức chiều ngày 23/2 tại Hà Nội.

Cán bộ công đoàn Hà Tĩnh được vinh danh nữ công tiêu biểu toàn quốc

Chị Bùi Thị Ân được biểu dương là một trong những cán bộ nữ công tiêu biểu toàn quốc 2019

Chị Bùi Thị Ân là một cán bộ công đoàn năng nổ, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn tốt. Với tư cách là chủ tịch công đoàn kiêm trưởng ban nữ công, chị Ân đã xây dựng nhiều chuơng trình, hoạt động công đoàn thiết thực, hiệu quả. Đồng thời, tham mưu cho lãnh đạo doanh nghiệp trong thực hiện các chế độ chính sách pháp luật liên quan đến người lao động, đặc biệt là lao động nữ.

Cán bộ công đoàn Hà Tĩnh được vinh danh nữ công tiêu biểu toàn quốc

Những gương mặt được biểu dương tại hội nghị là các cán bộ xuất sắc trong hoạt động công đoàn và công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho lao động nữ

Với những hoạt động công đoàn tích cực, chị Bùi Thị Ân đã nhiều lần được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen, được công nhận danh hiệu cán bộ công đoàn tiêu biểu, lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh; Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng bằng khen vì vó thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”...

90 gương mặt được biểu dương lần này là những cán bộ nữ công đến từ LĐLĐ các tỉnh thành, công đoàn ngành Trung ương và cơ sở trên cả nước tiêu biểu trong công tác nữ công, chăm lo bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đang cho lao động nữ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast