Nước Đức tháng 10

Thật đáng tiếc nếu bạn không đến nước Đức vào tháng 10, bởi không chỉ có lễ hội bia nổi tiếng ở Munich mà còn có lễ hội ánh sáng ở Berlin và hội chợ nông sản ở Weimar.

Paris được mệnh danh là "kinh đô ánh sáng", nhưng lễ hội ánh sáng (Festival of lights) ở Berlin vào tháng 10 hàng năm cũng rất đáng xem.

Paris được mệnh danh là "kinh đô ánh sáng", nhưng lễ hội ánh sáng (Festival of lights) ở Berlin vào tháng 10 hàng năm cũng rất đáng xem.

Nước Đức tháng 10 ảnh 2

Nước Đức tháng 10 ảnh 3

Ở quảng trường trung tâm, ánh sáng được trình diễn đầy mê hoặc.

Nước Đức tháng 10 ảnh 4

Nước Đức tháng 10 ảnh 5

Hội chợ hành và các loại nông sản ở Weimar diễn ra vào tháng 10 hàng năm, kéo dài khoảng vài ngày. Sản phẩm chủ yếu được bày bán là các loại hành. Tuy nhiên cũng có nhiều loại nông sản địa phương khác.

Nước Đức tháng 10 ảnh 6

Nước Đức tháng 10 ảnh 7

Nước Đức tháng 10 ảnh 8

Nước Đức tháng 10 ảnh 9

Cuối tháng 9 đến đầu tháng 10, lễ hội bia ở Munich diễn ra và thu hút đông đảo người dân đến từ nhiều nơi trên nước Đức cũng như khách du lịch.

Vì lượng khách quá đông nên nếu muốn uống bia, nhiều khách phải đặt bàn từ trước.

Bạn là người đam mê du lịch, từng được khám phá nhiều vùng đất của Việt Nam? Bạn có những trải nghiệm thú vị muốn chia sẻ cùng mọi người? Hãy gửi bài viết của bạn về địa chỉ toasoan@zing.vn, đặt tiêu đề mail "Cuộc thi bạn đọc chia sẻ du lịch".

Mỗi tuần, 1 bài viết được nhiều người đọc nhất trong vòng 48 tiếng sau khi đăng, 1 bài được ban biên tập lựa chọn sẽ nhận được nhuận bút 500.000 đồng. Quyết định của ban biên tập là quyết định cuối cùng.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast