IELTS Fighter và Anh ngữ Ms Hoa tổ chức test miễn phí và tặng nhiều học bổng tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - IELTS Fighter và Anh ngữ Ms Hoa tổ chức test tiếng Anh miễn phí và tặng nhiều học bổng lên đến 50% cho các khóa học IELTS, TOEIC, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh trẻ em nhân dịp khai trương cơ sở tại Hà Tĩnh.

IELTS Fighter và Anh ngữ Ms Hoa tổ chức test miễn phí và tặng nhiều học bổng tại Hà Tĩnh

Buổi khai trương diễn ra vào ngày 17/4 tại Hà Tĩnh

Nhân dịp khai trương cơ sở Anh ngữ mới tại LK 1-08, Khu biệt thự liền kề Vinhomes, đường Hàm Nghi, TP Hà Tĩnh, IELTS Fighter và Anh ngữ Ms Hoa tặng học bổng lên tới 50% và triển khai nhiều ưu đãi học phí hấp dẫn dành riêng cho người học tại Hà Tĩnh.

Bên cạnh đó, người học tới tham dự khai trương được trải nghiệm lớp học 0 đồng, học tiếng Anh với phương pháp đào tạo độc quyền cùng các thầy cô giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm của Anh ngữ Ms Hoa và IELTS Fighter.

IELTS Fighter và Anh ngữ Ms Hoa tổ chức test miễn phí và tặng nhiều học bổng tại Hà Tĩnh

IELTS Fighter và Anh ngữ Ms Hoa tặng nhiều ưu đãi nhân dịp khai trương cơ sở Hà Tĩnh.

Test năng lực tiếng Anh chuẩn quốc tế miễn phí

Hiện nay, nhiều trường đại học tại Việt Nam sử dụng chứng chỉ IELTS, TOEIC làm căn cứ ưu tiên xét tuyển đầu vào và chuẩn đầu ra, các doanh nghiệp lớn cũng sử dụng những chứng chỉ này làm thước đo năng lực sử dụng tiếng Anh của ứng viên khi tuyển dụng nhân sự. Do vậy, nhiều học sinh, sinh viên, người đi làm ôn thi chứng chỉ với mong muốn mở rộng cơ hội học tập, làm việc.

Theo chị Nguyễn Thị Hoa - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam, nhà sáng lập Anh ngữ Ms Hoa và IELTS Fighter, tiếng Anh là công cụ giúp người học khám phá kiến thức thông qua tài liệu nước ngoài; đồng thời, khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo sẽ giúp gia tăng hiệu quả học tập, làm việc và giúp giao tiếp trôi chảy trong môi trường quốc tế.

Nhằm tạo cơ hội để học sinh, sinh viên, người đi làm trải nghiệm bài thi theo chuẩn quốc tế và xác định được trình độ hiện tại của bản thân, IELTS Fighter và Anh ngữ Ms Hoa (gồm Ms Hoa TOEIC, Ms Hoa Giao Tiếp, Ms Hoa Junior) kết hợp tổ chức test tiếng Anh miễn phí nhân dịp khai trương cơ sở mới tại Hà Tĩnh. Các buổi test diễn ra từ ngày 15/4 đến hết ngày 30/4 với 1.000 suất miễn phí, tại địa chỉ LK 1-08, Khu biệt thự liền kề Vinhomes, đường Hàm Nghi, TP Hà Tĩnh.

Đến với buổi test, người học có thể lựa chọn giữa bài thi tiếng Anh học thuật (IELTS), tiếng Anh giao tiếp trong công việc (TOEIC), tiếng Anh tổng quát (Cambridge, CEFR) hoặc tiếng Anh giao tiếp thường ngày.

Tham gia bài test với độ khó và hình thức thi, quy trình thi tương tự các kỳ thi chứng chỉ quốc tế, các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm sẽ có cơ hội trải nghiệm thi toàn diện 4 kỹ năng, làm quen với áp lực trong phòng thi để có hướng điều chỉnh kỹ năng luyện đề, kỹ năng quản lý thời gian, tạo tiền đề vững vàng cho những kỳ thi thật sau này. Đặc biệt, người học được tham gia test Speaking 1-1 với giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ IELTS Fighter, Anh ngữ Ms Hoa.

IELTS Fighter và Anh ngữ Ms Hoa tổ chức test miễn phí và tặng nhiều học bổng tại Hà Tĩnh

Test tiếng Anh miễn phí tại Hà Tĩnh

Workshop bí kíp chinh phục 7.0 IELTS

Nằm trong khuôn khổ buổi lễ khai trương, workshop bí kíp chinh phục 7.0 IELTS đã truyền cảm hứng và mang tới cho người học những hiểu biết cần thiết cho hành trình chinh phục chứng chỉ IELTS. Buổi chia sẻ có sự góp mặt của đội ngũ học thuật, đào tạo giàu kinh nghiệm của IELTS Fighter.

Thông qua phần chia sẻ của khách mời và phần hỏi đáp, các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm đã tích lũy thêm nhiều điều hữu ích, làm hành trang cho chặng đường học tập của mình, gồm việc đặt mục tiêu, vạch ra lộ trình, phương pháp học, cách thức chinh phục toàn diện 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết), nguồn tài liệu, bí quyết làm đề...

Đặc biệt, buổi workshop cung cấp thêm cho phụ huynh lời khuyên về định hướng học IELTS cho trẻ từ khi học cấp 2, giúp trẻ từng bước chinh phục tiếng Anh học thuật và nắm bắt cơ hội học tập ở các trường chuyên, trường quốc tế hoặc đi du học.

IELTS Fighter và Anh ngữ Ms Hoa tổ chức test miễn phí và tặng nhiều học bổng tại Hà Tĩnh

Link đăng ký test trình độ tiếng Anh miễn phí: TẠI ĐÂY.

Về IMAP Việt Nam

Sở hữu các thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín: IELTS Fighter, Anh ngữ Ms Hoa (Ms Hoa TOEIC, Ms Hoa Giao tiếp, Ms Hoa Junior)

Đối tác Bạch Kim của IDP Education Việt Nam - đơn vị đồng sở hữu và được quyền tổ chức kỳ thi IELTS trên toàn thế giới.

Dự án giáo dục cộng đồng: Đồng hành chia sẻ kinh nghiệm học trên IELTS Face-off - VTV7, đồng hành cùng “Tiếng Anh thay đổi cuộc sống” - VTV2; độc quyền chia sẻ nội dung trên box Học tiếng Anh - VnExpress...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast