Bí quyết chinh phục 12 cung hoàng đạo

Nắm được những gì 12 cung hoàng đạo ghét ở ‘nửa kia’ cũng chính là bí quyết để bạn có được tình yêu từ họ.

bi quyet chinh phuc 12 cung hoang dao

Bạch Dương không thích sự dễ dàng bởi họ yêu những thử thách

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương thích thú với việc chiến thắng sự theo đuổi và tình yêu của người dành nhiều sự chú ý tới họ. Người quy tắc khiến Bạch Dương buồn muốn chết vì họ cần sự ngạc nhiên trong cả “chuyện ấy” và cuộc sống. Hãy nhớ, nếu hơi thở nặng mù, móng tay bẩn, tất bẩn… là “kẻ thù” giết chết đam mê “chuyện ấy” của Bạch Dương. Cung hoàng đạo này cũng không thích sự dễ dàng bởi họ yêu những thử thách và sự hồi hộp từ các cuộc chinh phục. Bạch Dương ghét những người hống hách và thiếu kiên nhẫn.

2. Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Lập dị cả trong "chuyện ấy" và cuộc sống của riêng mình, nhưng Kim Ngưu ghét sự thô tục, thiếu tinh tế và chú ý quá mức. Kim Ngưu ghét những người lộn xộn, bừa bộn vì cần sự ổn định và thoải mái. Cung hoàng đạo này cần sự quan tâm và tình cảm trong "chuyện ấy", thèm muốn những cử chỉ vuốt ve và cần nghe lời yêu ngọt ngào.

3. Song Tử (22/5 – 21/6)

Sự ghen tuông khiến Song Tử nghẹt thở nên họ không thích những người ghen tuông. Song Tử sợ sự im lặng kéo dài và cần trò chuyện, giao tiếp để hiểu mọi người nên không thích người lạnh lùng, trầm tính. Song Tử cần được hấp dẫn mỗi ngày và không thể chịu sự lặp đi lặp lại nhàm chán.

bi quyet chinh phuc 12 cung hoang dao

Cự Giải ghét người lạnh lùng và khô khan

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải thích đưa ra lời khuyên bất cứ khi nào có thể nên ghét những người bí mật. Cung hoàng đạo này cũng cần chia sẻ cảm xúc của mình với mọi người, nên Cự Giải sẽ lảng tránh đối phương nếu thiếu đi sự dịu dàng. Cũng bởi thế mà Cự Giải ghét người lạnh lùng và khô khan.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đầy hào phóng, cởi mở và cần yêu thương, đam mê nên Sư Tử không thích những người nhút nhát, thiếu tự tin. Sư Tử cũng ghét người lừa dối. Thêm nữa, Sư Tử không thích những người không đánh giá cao họ. Cung hoàng đạo này chỉ hứng thú với những người khiến họ có cảm giác đặc biệt.

6. Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Ghét người không chăm sóc sức khỏe và không vệ sinh cơ thể của họ sạch sẽ. Xử Nữ không thích người vội vàng “yêu”, cố gây bất ngờ bằng sự “hoang dã”, mà họ cần mọi thứ trong tầm kiểm soát. Người hay thay đổi cũng khiến Xử Nữ khó chịu, họ ghét khi kế hoạch bị thay đổi và không thể chịu nổi cảm giác không biết mình đang đi đâu.

7. Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Thiên Bình không thể chịu đựng nổi sự thiếu tôn trọng và sẽ lảng tránh kẻ có "máu dê". Thiên Bình rất hình thức vậy nên họ không chú ý người xuất hiện lôi thôi. Cung hoàng đạo này cũng ghét người không giữ lời hứa bởi lòng trung thành rất quan trọng với họ.

bi quyet chinh phuc 12 cung hoang dao

Bọ Cạp không đánh giá cao những người ba hoa

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp không đánh giá cao những người ba hoa, nói hết ra những bí mật của bản thân. Bọ Cạp thích những người bí ẩn và phấn khích với những gì họ chưa biết. Với người hay thay đổi, Bọ Cạp sẽ rất tức giận vì họ không chịu được sự thiếu cam kết.

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã khó hứng thú với những người không khơi gợi được họ. Với Nhân Mã, "chuyện ấy" cần vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Họ muốn trò chuyện cởi mở về việc mặc gì, cư xử như thế nào nên không thích người hay ra lệnh. Cung hoàng đạo này thích thay đổi, đặc biệt trong “chuyện yêu” nên họ không thích người thụ động, thiếu quyết đoán.

10. Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết ghét những màn "diễn" và ngại với những hành động quá lố nơi công cộng bởi vậy họ ghét người thích tạo sự chú ý. Với Ma Kết, việc trễ giờ thể hiện sự thiếu tôn trọng nên họ ghét người không đúng giờ.

11. Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bảo Bình thấy người bảo thủ rất nhàm chán vì họ cần mọi việc được kiểm soát trong lòng bàn tay. Bảo Bình chỉ sánh bước cùng những người mà có tình cảm rõ ràng, minh bạch với họ chứ không phải một người bí mật. Cung hoàng đạo này cũng yêu sự tự do của bản thân, nên nếu thấy điều này bị đe dọa bởi người thích sở hữu và kiểm soát thì Bảo Bình sẽ bỏ chạy.

bi quyet chinh phuc 12 cung hoang dao

Song Ngư cần cảm giác yêu thương và được là chính mình nên họ ghét những người lạnh lùng

12. Song Ngư (20/2 – 20/3)

Nếu đối tác là người đòi hỏi, quá khắt khe và không bao giờ hài lòng "chuyện yêu" sẽ khiến Song Ngư tránh xa. Song Ngư cần tình cảm, cảm giác yêu thương và đặc biệt cần được là chính mình, bởi vậy họ ghét những người lạnh lùng.

Theo phunuvietnam.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast