Con gái thời nay thích những kiểu con trai thế này đây

Cùng với sự phát triển của xã hội ngày nay, tiêu chuẩn chọn người yêu của các cô gái đã dần thay đổi. Mọi cô nàng đều có những tiêu chuẩn cũng như hình mẫu riêng. Vậy con gái thời nay thích con trai thế nào?

con gai thoi nay thich nhung kieu con trai the nay day

Ảnh minh họa

1. Yêu thích thể thao

Không nhất thiết phải là một vận động viên bơi lội chuyên nghiệp, chơi bóng rổ cực siêu hay là đội trưởng đội đá bóng của trường, con trai chỉ cần yêu thích và biết chơi một môn thể thao là đủ.

Một chàng trai biết chơi thể thao chứng tỏ anh ta là một người vô cùng năng động và biết cách quý trọng bản thân mình. Và hơn thế nữa, các cô nàng còn cảm thấy con trai trong khi chơi thể thao trông vô cùng quyến rũ nữa đó!.

2. Thành thạo về IT

Đa số con gái đều “mù” về công nghệ, các cô nàng sẽ không biết cách giải quyết thế nào khi máy tính bỗng dưng không khởi động được, điện thoại đột ngột tắt nguồn hay việc máy tính đang bị virus gặp nhấm và hàng tá thứ khác.

Vì thế, họ cần một người bạn trai thành thạo về khoảng này để có thể giúp đỡ những khi gặp rắc rối với những món đồ công nghệ phức tạp này. Những lúc các nàng gặp rắc rối với những món đồ này thì các chàng chắc chắn sẽ là cứu tinh vĩ đại đấy!

3. Luôn chơi rất công bằng trong mọi vấn đề

con gai thoi nay thich nhung kieu con trai the nay day

Ảnh minh họa

Kiểu con trai luôn hơn thua và làm mọi giá để phần thắng thuộc về mình chưa chắc là một hình mẫu lý tưởng trong mắt con gái. Một chàng trai đủ chính chắn sẽ chấp nhận phần thiệt về mình nếu đó là cách duy nhất để mọi chuyện ổn thoả.

Và đừng lo con gái sẽ thấy những chàng trai chấp nhận chịu thua thật hèn nhát, ngược lại họ còn thấy chàng trai ấy cực kì đàn ông.

4. Yêu thương gia đình

Đa số các chàng trai thường rất lạnh lùng và rất ít khi bày tỏ sự yêu thương dành cho gia đình. Nhưng nếu chàng trai nào biết yêu thương gia đình chắc chắn sẽ gây được ấn tượng mạnh với con gái. Một chàng trai biết thể hiện tình cảm với người trong gia đình chứng tỏ cậu ấy là một người sống tình cảm và có một sự trưởng thành nhất định.

Có một sự thật là, chàng trai nào đối xử tốt và hiếu thảo với mẹ thì đa phần sau này sẽ biết yêu thương vợ. Đó là lý do tại sao các nàng lại thích một anh chàng biết yêu thương gia đình đó!

5. Có hoài bão

Một chàng trai mang trong mình những ước mơ, hoài bão và sẵn sàng biến nó thành hiện thực đa phần đều là những người rất biết nghĩ cho tương lai. Con gái cực kì thích điều này, vì những anh chàng biết suy nghĩ cho tương lai thường rất thú vị và hoàn toàn không có sự bị động.

Và con gái sẽ còn hạnh phúc hơn nữa nếu các chàng nghĩ đến họ trong những dự định tương lai sau này.

6. Có tính kiên nhẫn

Sẵn sàng đứng đợi 1 tiếng để đón người yêu đi làm về buổi tối, thức đợi tin nhắn mỗi khi đang nhắn tin mà con gái chợt biến mất, ngồi 2 tiếng để con gái có thể gối đầu ngủ ngon trên đùi,… Những hành động thể hiện sự kiên nhẫn tuyệt đối chắc chắn sẽ khiến con gái vô cùng cảm động vì họ thấy được tình cảm mà các chàng dành cho mình lớn đến nhường nào.

7. Luôn có mặt khi cần

Là con gái, dù có mạnh mẽ đến đâu thì cũng có lúc cần một bờ vai vững chắc kề bên mỗi khi cảm thấy yếu lòng. Một chàng trai sẵn sàng bên cạnh đúng lúc con gái cần chắc chắn sẽ khiến cô nàng cảm thấy được an ủi và tiếp thêm sức mạnh để vượt qua khó khăn.

Tạm kết

Thật ra còn rất nhiều kiểu con trai mà các cô nàng thích, nhưng 7 kiểu trên là những hình mẫu lý tưởng của con gái thời nay. Các chàng không cần phải có đủ 7 yếu tố nêu trên để lọt vào mắt xanh các cô gái, chỉ cần làm được một vài điều là đã đủ để các cô gái thấy hạnh phúc rồi.

Theo Thegioivanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast