Điểm mặt 4 chòm sao thường “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”

Chắc chắn ai cũng có một lần trong đời cảm thấy tim đập “loạn xạ” ngay từ giây phút đầu tiên khi gặp một người nào đó, đó được coi là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng xem, chòm sao nào là nạn nhân của tình yêu sét đánh nhé!

Song Ngư

diem mat 4 chom sao thuong yeu ngay tu cai nhin dau tien

Song Ngư là kẻ bị tiếng sét ái tình đánh nhiều nhất, họ bị "giật điện" liên tục đối với người khác phái. Chòm sao này là những con người sống theo cảm xúc, dễ yêu, dễ buồn, dễ vui, dễ giận, chỉ cần nửa kia có một hành động lãng mạn thôi là đã lọt vào mắt xanh của Song Ngư rồi.

Song Ngư hay vô lo vô nghĩ, họ chỉ biết chìm vào cảm xúc của bản thân nên thường yêu trước, nghĩ sau, nếu bạn cao và gầy, sẽ rất dễ được Song Ngư để mắt tới.

Thiên Bình

diem mat 4 chom sao thuong yeu ngay tu cai nhin dau tien

Thiên Bình cũng là một nạn nhân của tiếng sét ái tình. Đối tượng của họ thường là những người "không hề tầm thường" mà phải có những biệt tài đặc biệt. Ví dụ như biết đánh đàn, nói tiếng Anh giỏi, đẹp trai..., chỉ có những "ứng cử viên" sáng giá như vậy mới khiến Thiên Bình "ăn không ngon, ngủ không yên".

Cự Giải

diem mat 4 chom sao thuong yeu ngay tu cai nhin dau tien

Cự Giải cũng rất hay mơ mộng, luôn tìm cho mình một nửa kia hoàn hảo, vạn người mê để yêu hết mình. Khi trúng tiếng sét ái tình với một ai đó thì họ chỉ biết đắm chìm ngay lập tức trong suy nghĩ ngày mai tay trong tay cùng người ấy ở một khung cảnh lãng mạn nào đấy.

Họ còn nghĩ đến cả chuyện sẽ tổ chức đám cưới ở đâu và như thế nào trong khi tên người ấy còn chưa biết. Một khi trúng tiếng sét ái tình với một ai đó, sẽ yêu hết mình, chính sự nỗ lực đối với tình cảm, Cự Giải sẽ có thể có kết quả tốt đẹp với tiếng sét ái tình đó.

Nhân Mã

diem mat 4 chom sao thuong yeu ngay tu cai nhin dau tien

Nhân Mã là những con người khá phóng khoáng, và tình yêu của họ cũng vậy. Khi Nhân Mã thích một ai đó, họ chẳng cần lý do. Không cần biết bạn đẹp hay xấu, giàu hay nghèo, "mình thích thì mình yêu thôi", chân thành và không vụ lợi. Họ thường trúng tiếng sét ái tình trong những chuyến đi, những cuộc hành trình của họ.

Chúng ta không thể phủ nhận ngay trong lần đầu nhìn thấy một ai đó, bạn đã muốn gần gũi, gắn bó. Những cảm xúc chân thật ban đầu này không hẳn khiến bạn ngẩn ngơ trong vài giây mà có thể phát triển lên thành tình yêu . Điều đó hoàn toàn bình thường và biết đâu được, những chòm sao trúng tiếng sét ái tình trên đây sẽ có được một kết thúc có hậu, tình yêu thăng hoa, hạnh phúc thì sao, đúng không nào?

Theo Hanh Nguyen/GUU

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast