Phụ nữ ấy mà, sống ngẩng cao đầu một chút, mới sang!

Phụ nữ sống vì chính bản thân họ, không luồn cúi, ngẩng cao đầu, phải đẹp, phải làm chủ cuộc đời mình mới chính là niềm kiêu hãnh lớn nhất.

Niềm kiêu hãnh lớn nhất của phụ nữ chính là nắm trong tay vận mệnh của mình

Phụ nữ ấy mà, chẳng phải hơn nhau ở tấm chồng, mà là hơn nhau bản lĩnh, người có thể khiến bản thân xinh đẹp, có thể nỗ lực không ngừng để thành công trong sự nghiệp. Có thể làm những việc bản thân yêu thích, yêu một người đàn ông mà không cần quá đắn đo về việc “anh ta có nhiều tiền không?”, “anh ta có nuôi nổi mình không?”.

Bởi vì phụ nữ bản lĩnh, là tự chủ về kinh tế, nắm trong tay chính vận mệnh của mình. Đó là niềm kiêu hãnh nhất đời của một người phụ nữ, cuộc sống của họ không cần phụ thuộc quá nhiều vào một người đàn ông. Việc có phải lấy một ai đó không quan trọng bằng việc tự do tận hưởng những thứ mà cả đời họ khao khát có được.

phu nu ay ma song ngang cao dau mot chut moi sang

Hãy là một người phụ nữ đầy kiêu hãnh. Ảnh minh họa

Trước khi trở thành một người phụ nữ nắm trong tay vận mệnh của mình, rất nhiều người phụ nữ đã đặt hạnh phúc của mình trong tay người khác. Mọi buồn, vui, sướng, khổ họ đều cam tâm tình nguyện mà chấp nhận. Cuộc đời không có lấy một chính kiến, một suy nghĩ, một sự ích kỷ riêng.

Đương nhiên phụ nữ thường hy sinh rất nhiều, nhất là trong tình cảm. Người phụ nữ đừng bao giờ nghĩ, mình sinh ra là để hy sinh, hy sinh đến đánh mất bản thân mình.

Cuộc đời người phụ nữ không phải là quân cờ trong tay kẻ khác, mặc số phận an bài hoặc phụ thuộc vào bất kỳ ai. Phụ nữ phải xinh đẹp, độc lập và mạnh mẽ.

Phụ nữ cả đời có thể không lấy chồng, nhưng đã chọn, nhất định phải ở cùng người đàn ông tử tế

Con gái nên ghi nhớ một câu rằng: “Thà rằng muộn yêu, chậm cưới, còn hơn lấy sai người. Lấy sai người, khổ cả đời, không ai khổ thay mình được.”

Vì vậy mà kết hôn, hãy đắn đo kỹ lưỡng. Hôn nhân không chỉ là một mảnh giấy có tên hai người, mà là sự ràng buộc cả đời. Cũng là sự lựa chọn lớn nhất trong cuộc đời một người con gái.

phu nu ay ma song ngang cao dau mot chut moi sang

Phụ nữ chọn chồng, nhất định phải ở cùng một người đàn ông tử tế. Ảnh minh họa

Chọn được một người đàn ông tử tế chưa bao giờ là dễ dàng, phụ nữ đôi khi phải đánh đổi bằng tất cả năm tháng tuổi trẻ để đợi chờ một người đàn ông như thế. Và đánh đổi bằng sự chờ đợi ấy, họ hy vọng sẽ tìm được người không khiến họ phải thất vọng thêm một lần nào nữa.

Phụ nữ cả đời chẳng lấy chồng cũng được, nhưng nếu đã chọn, nhất định phải ở cùng người đàn ông vì sợ mình thiệt thòi, mà không ngừng bao dung và tử tế. Một người đàn ông có thể sẵn sàng nắm tay bạn vượt qua những giông tố cuộc đời mà không bao giờ để bạn phải thốt lên câu: “Hay mình ly hôn!”

Bản thân phụ nữ không là thứ để đàn ông chọn lựa, mà có quyền chọn lựa đàn ông

Đàn ông trên đời có rất nhiều, đàn ông tốt trên đời cũng vô số kể. Không thể bên cạnh người đàn ông này, phụ nữ hoàn toàn có thể tìm một người đàn ông tốt hơn thế, thậm chí tốt hơn người đàn ông ấy rất nhiều lần.

Điều quan trọng là phụ nữ phải biết nắm giữ hạnh phúc và vận mệnh của mình. Phụ nữ tốt, phụ nữ đẹp, họ hoàn toàn có quyền chọn lựa những người đàn ông tốt, xứng đáng với bản thân họ, hoàn toàn có thể hưởng hạnh phúc tốt đẹp.

phu nu ay ma song ngang cao dau mot chut moi sang

Phụ nữ không phải thứ để đàn ông mang ra chọn lựa, mà là họ chọn lựa đàn ông. Ảnh minh họa

Thay vì trở thành một thứ gì đó để đàn ông lựa chọn. Họ biết cách để bản thân mình là thứ không thể đánh đổi bằng tiền bạc, vật chất cũng không thể có được bằng cách chiếm đoạt tầm thường.

Phụ nữ có thể không tranh giành quyền ưu tiên, nhưng cũng đừng khiến bản thân trở thành sự lựa chọn. Cứ là món quà mà kẻ ở ngoài nhìn vào phải xuýt xoa, người chạm được tự biết trân quý .

Phụ nữ ấy mà, sống ngẩng cao đầu một chút, mới sang!

Theo Linh Lan/Emdep

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast