Vietinbank Hà Tĩnh: Coi lợi ích của khách hàng là hiệu quả hoạt động

(Baohatinh.vn) - Chiều tối 2/12, Vietinbank Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt khách hàng năm 2017.

vietinbank ha tinh coi loi ich cua khach hang la hieu qua hoat dong

Năm 2017, Vietinbank đã tăng cường công tác cho vay và đầu tư, trong đó chú trọng mở rộng các đối tượng, ngành nghề, đặc biệt là đối với lĩnh vực SX-KD của các doanh nghiệp, hộ gia đình; luôn đáp ứng tốt, kịp thời nhất về vốn cho SX-KD; lãi suất hấp dẫn, phù hợp với từng đối tượng…

Tính đến 30/11, nguồn vốn huy động đạt 4.368 tỷ đồng, đạt 102% kế hoạch; doanh số cho vay đạt 7.650 tỷ đồng; doanh số thu nợ 7.080 tỷ đồng; doanh số kinh doanh ngoại tệ đạt trên 20 triệu USD; thu dịch vụ đạt trên 12 tỷ đồng; tỷ lệ nợ xấu 0,77% trên tổng dư nợ.

vietinbank ha tinh coi loi ich cua khach hang la hieu qua hoat dong

Lãnh đạo Vietinbank Hà Tĩnh thông tin tới khách hàng hoạt động năm 2017

Đến nay, Vietinbank Hà Tĩnh có trên 3.500 khách hàng quan hệ tiền vay và 12.000 khách hàng quan hệ tiền gửi và hàng chục nghìn khách hàng sử dụng các dịch vụ và ngân hàng điện tử.

Vietinbank Hà Tĩnh cũng thường xuyên tham gia công tác xã hội, nghĩa vụ với cộng đồng, với số tiền tài trợ trong năm 2017 lên trên 12,5 tỷ đồng.

vietinbank ha tinh coi loi ich cua khach hang la hieu qua hoat dong

Tại buổi gặp mặt, Vietinbank cam kết mang đến những sản phẩm dịch vụ và phong cách phục vụ đồng nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng; luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng; xây dựng mối quan hệ bền chặt, lâu dài, cùng phát triển; coi lợi ích của khách hàng là hiệu quả phục vụ của hoạt động.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast