Bạn sẽ trẻ hơn cả chục tuổi chỉ trong 5 phút nhờ mẹo dễ ợt này

5 mẹo trang điểm nho nhỏ dưới đây có thể giúp bạn gái “hồi teen” chỉ trong phút chốc.

Buộc tóc cao

Buộc tóc cao sẽ làm nổi bật các đường nét trên gương mặt của bạn. Hơn nữa, buộc tóc đuôi ngựa gọn gàng sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động và rất dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục. Nếu tóc bạn quá mỏng khiến bạn tự ti khi buộc cao, hãy cứ buộc tóc lên và đánh rối một chút để làm phồng mái tóc.

ban se tre hon ca chuc tuoi chi trong 5 phut nho meo de ot nay

Phấn highlight

Ngoài việc giúp làn da của bạn sáng đẹp, mịn màng, tràn đầy sức sống, phấn highlight còn giúp bạn tạo đường viền khuôn mặt, giúp gương mặt bạn trông trẻ trung hơn. Hãy thử tô điểm một chút phấn highlight ở góc bên trong và bên ngoài của mắt và dọc theo đuôi mắt để làm sáng vùng mắt. Bạn cũng có thể sử dụng phấn highlight để làm gò má tròn đầy hơn. Chỉ cần cho một ít phấn lên ngón tay và thoa đều theo dọc xương gò má, bạn sẽ thấy má của mình tròn đầy, bầu bĩnh và gương mặt sẽ trẻ trung hơn tức thì.

ban se tre hon ca chuc tuoi chi trong 5 phut nho meo de ot nay

Lông mày dày

Mái tóc thưa thớt, không đồng đều sẽ khiến bạn trông già nua và cặp lông mày mỏng cũng vậy. Hãy giúp gương mặt luôn trẻ trung, tràn đầy sức sống bằng cách kẻ, vẽ cho đôi lông mày của bạn dày hơn.

Môi bóng, màu trung tính

Nhiều người nghĩ rằng môi bóng đã lỗi thời và bạn đã diện mốt son này từ những năm tuổi teen của mình rồi. Tuy nhiên, một chút son bóng nhẹ nhàng sẽ khiến đôi môi của bạn căng mọng, tràn đầy sức sống và cực kỳ tươi trẻ. Hãy thử tô son bóng với màu son trung tính như màu cam, màu hồng, chắc chắn bạn bè sẽ phải ngỡ ngàng trước gương mặt trẻ trung, ngây thơ của bạn.

ban se tre hon ca chuc tuoi chi trong 5 phut nho meo de ot nay

Đánh kem nền dewy skin

Phong cách trang điểm dewy skin (đánh kem nền trong và căng bóng như sương) sẽ giúp làn da khô, có nếp nhăn của bạn trở căng bóng, mềm mịn và trẻ trung chỉ trong phút chốc.

Bước cơ bản để đánh kem nền theo kiểu dewy skin là kem lót. Thay vì dùng kem dưỡng ẩm, kem lót thông thường, bạn sẽ chọn kem dưỡng dạng butter đặc và nhiều dưỡng hơn (bạn cũng có thể dùng kem vaseline hay dầu olive để thay thế), sau đó tán phấn bột thật mỏng lên toàn bộ gương mặt. Phong cách trang điểm này sẽ giúp bạn có một làn da căng bóng và mịn màng tuyệt đối.

Theo Emdep.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast