Làm đầy hóp má, trẻ hóa mặt già nua

Thực hiện một lần liệu trình trẻ hóa 'ma cà rồng' sẽ làm đầy hóp má, đồng thời xóa rãnh nhăn sâu, lõm thái dương, sáng da.

Các dấu hiệu lão hóa nặng nề trên gương mặt do bị thiếu hụt thể tích mô bên trong.
Các dấu hiệu lão hóa nặng nề trên gương mặt do bị thiếu hụt thể tích mô bên trong.

Nguyên nhân bị hóp má làm mặt già nua

Hóp má là dấu hiệu rất dễ nhận biết trên gương mặt, khó che giấu hay khắc phục bằng cách trang điểm và cũng không dễ cải thiện được thông qua chế độ dinh dưỡng hay chăm sóc.

Hóp má thường gặp ở khuôn mặt gầy gò, hai bên má hóp sâu trông hốc hác và kém tươi trẻ. Nhiều người thường nghĩ rằng hóp má chỉ có ở người thể trạng ốm hoặc người già. Nhưng thực tế thì hóp má cũng xuất hiện nhiều ở những người còn trẻ, quá trình lão hóa chưa sâu nặng và người có thân hình bình thường.

Bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan - Giám đốc Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury lý giải điều này: “Hai bên má bị hóp vô là do thể tích mô ở vùng má bị thiếu hụt nghiêm trọng, làm cho phần má không thể nâng cao, đầy đặn lên như những khuôn mặt bình thường khác. Do đó để khắc phục má hóp thì giải pháp khoa học và tương ứng chính là bổ sung ngay lượng mô cần thiết để hai bên má được làm đầy và hài hòa với khuôn mặt".

Liệu pháp trẻ hóa khuôn mặt già nua, hốc hác

Khoảng 4 năm trở lại đây, trên thế giới (bắt nguồn từ Mỹ) xuất hiện công nghệ làm đẹp mới được các chuyên gia, giới nghệ sĩ, doanh nhân đánh giá cao. Đó là Vampire Facelift - công nghệ thẩm mỹ có tính chất trị liệu tự thân, mang cảm hứng của nhân vật bất tử là ma cà rồng (Dracula), có sử dụng nguyên liệu làm đẹp trích ly từ máu của chính người được điều trị và nhằm duy trì vẻ tươi trẻ lâu dài.

Làm đầy hóp má, trẻ hóa mặt già nua ảnh 2
Liệu pháp Vampire Facelift với sự kết hợp giữa PRP và HA mang lại hiệu quả đa dạng hơn hẳn.

Vampire Facelift (Ma cà rồng trẻ hóa khuôn mặt) là liệu pháp không tác động dao kéo, mang lại nhiều hiệu quả hiếm có. Trong đó, công nghệ có thể làm đầy các vùng mô bị lõm hóp, thiếu hụt, dẫn đến các biểu hiện lão hóa, già nua, điển hình hóp má. Bên cạnh đó công nghệ còn xóa được rãnh nhăn sâu, hằn rõ trên gương mặt như ở hai bên mũi má, trán; các vùng lõm hóp, hốc hác khác như: hốc mắt sâu, lõm 2 bên thái dương, xệ chân mày.

Để có thể mang lại hiệu quả đa dạng như vậy, các chuyên gia nghiên cứu Vampire Facelift tiến hành hoạt hóa huyết tương giàu tiểu cầu tự thân (PRP) với chất đệm sinh học Hyaluronic Acid (HA) và chất nền Canxi Clorua, tạo thành một hỗn hợp dược liệu dạng gel. PRP là dược liệu được chiết xuất ly tâm từ máu của chính khách hàng điều trị, chứa nhiều dưỡng chất và yếu tố tăng trưởng có tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trẻ hóa, tăng sinh collagen và elastin, tái tạo tế bào biểu mô. Còn HA là một loại phân tử đường tồn tại trong mọi tế bào của cơ thể người, nhất là tế bào da, có tính ưa nước, khả năng kết dính cao, làm chức năng lấp đầy các mô rỗng. Khi 2 dược liệu tự nhiên này được kết hợp với nhau sẽ cùng nhau giúp đổ đầy các vùng lõm hóp, thiếu mô khó khắc phục như hóp má, rãnh nhăn sâu; làm đầy đặn đường nét khuôn mặt và làm da mặt được căng sáng, trẻ trung.

Một số ưu điểm khác của Vampire Facelift

Vampire Facelift là công nghệ điều trị da - trẻ hóa không phẫu thuật, không dao kéo nên không gây đau đớn hoặc để lại sẹo khi thực hiện. Liệu pháp sử dụng các dược liệu làm đẹp tiên tiến, được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả sinh học hiện nay, nên không gây kích ứng hoặc biến chứng về sau.

Các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới chia sẻ hình ảnh thực hiện Vampire Facelift (Vampire Facial) như một bí quyết trẻ hóa đáng giá.

Các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới chia sẻ hình ảnh thực hiện Vampire Facelift (Vampire Facial) như một bí quyết trẻ hóa đáng giá.

Thực hiện một lần: hiệu quả xuất hiện ngay tức thì và duy trì đến 3 năm, không mất thời gian chờ đợi hay nghỉ dưỡng.

Hiệu quả thẩm mỹ tích hợp và đa dạng: làm đầy đặn, trẻ hóa các khuôn mặt già nua, hốc hác; làm da căng sáng, mịn màng, hồng hào hơn; giúp gương mặt trẻ hóa toàn diện ngay 5 tuổi.

Liệu pháp được thực hiện phổ biến trên thế giới, được nhiều ngôi sao quốc tế tin chọn như Kim Kardashian, Bar Refaeli, Ana Friel, Lisa Hochstein, Chloe Goodman… được chuyển giao và điều trị tại Dencos Luxury. Xem thêm tại đây.

Theo ngoisao.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast