Bộ CHQS Hà Tĩnh thăng quân hàm, nâng lương cho 183 cán bộ, sỹ quan

(Baohatinh.vn) - Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định phong, thăng quân hàm và nâng lương đợt 1 năm 2015 cho cán bộ sỹ quan.

Bộ CHQS Hà Tĩnh thăng quân hàm, nâng lương cho 183 cán bộ, sỹ quan ảnh 1

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao quyết định thăng hàm từ thiếu tá lên trung tá...

Tại buổi lễ, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã trao quyết định phong, thăng quân hàm và nâng lương đợt 1 năm 2015 cho 183 cán bộ, sỹ quan thuộc các ban của 4 phòng cơ quan Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị trực thuộc; trong đó có 34 người từ đại úy lên thiếu tá, 26 người từ thiếu tá lên trung tá.

Bộ CHQS Hà Tĩnh thăng quân hàm, nâng lương cho 183 cán bộ, sỹ quan ảnh 2

... và từ đại úy lên thiếu tá

Phát biểu chúc mừng các cán bộ, sỹ quan vừa được thăng quân hàm, nâng lương trong dịp này, Đại tá Trần Văn Sơn - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh nhấn mạnh, đây là sự quan tâm của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Quân khu và Thường vụ Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh đối với các cán bộ sỹ quan trong thời gian qua đã có nhiều cố gắng rèn luyện, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong quá trình thực hiện chức trách, chuyên môn của mình, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trung tá Nguyễn Tuấn Dũng - Chủ nhiệm Chính trị Trường Quân sự tỉnh đại diện những sĩ quan được thăng quân hàm đợt này bày tỏ quyết tâm tiếp tục phát huy truyền thống, trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn, tu dưỡng rèn luyện xứng đáng trở thành sĩ quan ưu tú; sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast