Công an Hà Tĩnh công bố thăng hàm, nâng lương cho 912 CBCS

(Baohatinh.vn) - Sáng 15/6, Công an tỉnh Hà Tĩnh long trọng tổ chức lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh về thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương CAND năm 2015.

Công an Hà Tĩnh công bố thăng hàm, nâng lương cho 912 CBCS ảnh 1

Theo đó, trong đợt này, Công an Hà Tĩnh có 912 CBCS được nâng cấp bậc hàm và nâng bậc lương (Bộ Công an ký quyết định 105 người, Giám đốc Công an tỉnh ký quyết định 807 người), trong đó 13 người được thăng cấp trước niên hạn vì có thành tích xuất sắc được tặng thưởng Huân chương Bảo vệ tổ quốc, Chiến sĩ thi đua toàn lực lượng CAND; 5 người là học viên tốt nghiệp bậc đại học đạt danh hiệu học viên giỏi toàn khóa.

Công an Hà Tĩnh công bố thăng hàm, nâng lương cho 912 CBCS ảnh 2

Đại tá Lê Văn Sao - Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định cho các đồng chí được phong hàm, nâng bậc lượng từ thượng tá lên đại tá...

... và từ trung tá lên thượng tá

... và từ trung tá lên thượng tá

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Công an tỉnh Lê Văn Sao nhấn mạnh, việc thăng cấp bậc hàm và nâng bậc lương là sự ghi nhận của Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh đối với những đóng góp, nỗ lực vươn lên trong quá trình công tác của mỗi cán bộ chiến sĩ.

Công an Hà Tĩnh công bố thăng hàm, nâng lương cho 912 CBCS ảnh 4

Giám đốc Công an tỉnh mong muốn những người được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương trong đợt này tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa trong quá trình công tác để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast