Tiếp tục làm tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 và kiểm soát an ninh trật tự dịp tết

(Baohatinh.vn) - Tặng quà, chúc mừng năm mới CDC Hà Tĩnh và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải đề nghị các lực lượng làm tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 và kiểm soát an ninh trật tự dịp tết.

Nhằm kịp thời động viên các lực lượng làm nhiệm vụ trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều 30/1 (ngày 28 tết), Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải đã đến thăm, chúc tết cán bộ, các y, bác sỹ, nhân viên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC Hà Tĩnh) và cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

Cùng đi có Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Trần Báu Hà, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trương Thanh Huyền, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh Nguyễn Đình Hải và Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Nhật Tân.

Tiếp tục làm tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 và kiểm soát an ninh trật tự dịp tết

Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy tặng quà chúc tết CDC Hà Tĩnh

Đến thăm và chúc tết CDC Hà Tĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải chia sẻ những khó khăn, vất vả mà đội ngũ cán bộ, các y, bác sỹ, nhân viên nơi đây đã trải qua trong năm qua. Chủ tịch UBND tỉnh cũng ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đội ngũ “tuyến đầu” trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tiếp tục làm tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 và kiểm soát an ninh trật tự dịp tết

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải hi vọng CDC Hà Tĩnh tiếp tục nỗ lực, phát huy những thành quả đã đạt được để thực hiện tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn

“Với sự đồng lòng, đồng sức, chúng ta đã khống chế và đẩy lùi được dịch bệnh. Hy vọng trong thời gian tới, CDC Hà Tĩnh tiếp tục nỗ lực, phát huy những thành quả đã đạt được để thực hiện tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi gửi lời tri ân sâu sắc đến những người chiến sĩ thầm lặng trên tuyến đầu chống dịch và chúc toàn thể cán bộ của đơn vị một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an” – Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải nhấn mạnh.

Tiếp tục làm tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 và kiểm soát an ninh trật tự dịp tết

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy chúc tết Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Hà Tĩnh

Tiếp đó, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy đã đến chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Hà Tĩnh.

Thông tin về những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 của tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải nhấn mạnh: Kết quả đạt được có sự đóng góp lớn của lực lượng BĐBP tỉnh trong đảm bảo an ninh – quốc phòng toàn dân.

Dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 là cơ hội để các đối tượng lợi dụng để buôn bán ma túy, pháo nổ, vượt biên trái phép… Vì vậy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị BĐBP tỉnh phối hợp với các lực lượng vũ trang tăng cường kiểm tra, kiểm soát nhằm phát hiện và ngăn chặn những hành vi vi phạm.

Tiếp tục làm tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 và kiểm soát an ninh trật tự dịp tết

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy tặng quà chúc tết Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Hà Tĩnh

Phát huy truyền thống, trong năm 2022, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Hà Tĩnh cần tiếp tục xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh; thực hiện hiệu quả nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc tuyến biên giới của quốc gia.

Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thay mặt đoàn công tác của tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải cũng gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng tới cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Hà Tĩnh.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast