Nói với con về clip đen

Không có một khảo sát nào về việc “khi yêu có quay clip không” nhưng lượng những cô gái đã từng quay clip khi yêu chắc chắn không phải là con số nhỏ. Liệu trong đó có con của bạn?

Nói với con về clip đen

Thực ra, thật khó để chúng ta yêu cầu con cái mình phải tỉnh táo khi yêu đương và đừng có quay lại clip. Bảo khó là bởi chẳng có mấy đứa trẻ nào thú nhận với cha mẹ chúng rằng chúng đã có quan hệ tình dục. Lúc nào chúng chẳng nói rằng chúng con mới nắm tay và hôn là cùng. Mà có dạy dỗ chúng rằng khi quan hệ tình dục thì đừng quay clip cũng thật khó. Tình yêu của lũ trẻ nhiều khi khiến chúng “mù loà”. Chúng nào biết tỉnh táo để mà từ chối việc quay lại làm kỷ niệm? Còn chưa kể nhiều clip do nhân vật nam quay lại một cách lén lút. Mọi thứ chỉ lộ ra khi chia tay hoặc… câu chuyện quen thuộc: Mất điện thoại- Đi sửa máy. Mà đến lúc đó rồi thì mọi chuyện đã thành nguy cơ bị phát tán trên mạng rồi. Là còn chưa kể có thể nó đã được truyền tay qua rất nhiều người.

Nếu may mắn, con bạn sẽ tìm đến cha mẹ tâm sự. Rằng bố mẹ ơi, con có một clip đen. Và giờ con sợ lắm. Bố mẹ hãy giúp con. Bảo là may mắn là bởi con bạn dám nói ra điều đó với cha mẹ. Trong rất nhiều trường hợp, con sẽ giấu và tự mình giải quyết.

Nếu con đã dám nói ra, xin đừng giận dữ. Xin các bậc cha mẹ hãy cùng con giải quyết bằng pháp luật…

Và cuối cùng, thay vì tham gia những cuộc bình luận tếu táo trên mạng, hãy lắng nghe con cái, hãy để tâm đến con, hãy chia sẻ với con về việc này: Rằng nếu con đã từng dại dột quay clip, hãy nói cho bố mẹ để bố mẹ có thể cùng con giải quyết trước khi chúng bị phát tán ra ngoài. Bởi pháp luật bảo vệ con bạn, bởi tình yêu của bạn dành cho con mình luôn đủ để bạn tha thứ cho tất cả trừ những kẻ muốn hại con của bạn.

Theo Ngày nay

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast