Hoàng Xuân Vinh chinh phục tấm HCV thứ 2?

19h (giờ Việt Nam) hôm nay (10/8), xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và Trần Quốc Cường sẽ bước vào thi đấu ở nội dung súng ngắn tự chọn, cự ly 50m.

Theo bảng xếp hạng mới nhất của Liên đoàn Bắn súng thế giới thì Hoàng Xuân Vinh đứng ở vị trí 20 trong số các xạ thủ dẫn đầu thế giới ở nội dung này.

hoang xuan vinh chinh phuc tam hcv thu 2

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sau khi chiến thắng.

Đây cũng không phải nội dung sở trường của Hoàng Xuân Vinh nên theo HLV trưởng đội tuyển Bắn súng QG, người đồng hành cùng thành công của Vinh trong suốt thời gian qua, bà Nguyễn Thị Nhung thì dù Bắn súng luôn đặt mục tiêu tranh chấp huy chương ở tất cả các nội dung thi đấu tại Olympic. Nhưng với nội dung này, Vinh chỉ là 1 trong 20 người có khả năng tranh chấp huy chương. Vì thế Vinh có thể dẫn đầu nhưng cũng có thể đứng ở vị trí thứ 20.

Xạ thủ gốc Quảng Trị đã làm nên điều tuyệt vời ở nội dung sở trường 10m súng ngắn hơi khi giành HCV, thiết lập kỷ lục Olympic. Và ở cuộc đấu ngày mai, anh chỉ cần có mặt trong tốp 20 đã là hoàn thành nhiệm vụ. Không nghỉ ngơi sau khi giành HCV, Hoàng Xuân Vinh tiếp tục tập luyện tích cực cùng HLV Nguyễn Thị Nhung và đồng đội Trần Quốc Cường cho cuộc thi đấu vào hôm nay.

Theo Thethaovietnam.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast