Trao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo ở Can Lộc

(Baohatinh.vn) - Căn nhà được Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Bắc Trung Bộ hỗ trợ với số tiền 100 triệu đồng thông qua sự kết nối, kêu gọi của lãnh đạo huyện Can Lộc (Hà Tĩnh).

Chiều 25/1, Ủy ban MTTQ huyện Can Lộc phối hợp với nhà tài trợ là Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Bắc Trung Bộ trao nhà tình nghĩa cho gia đình anh Lê Công Vũ (thôn Thái Xá, xã Mỹ Lộc).

Trao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo ở Can Lộc

Ngôi nhà của gia đình anh Vũ được nhà hảo tâm hỗ trợ 100 triệu đồng.

Gia đình anh Lê Công Vũ thuộc diện hộ nghèo. Anh Vũ là trụ cột của gia đình nhưng không may trong lúc đi làm phụ hồ gặp tai nạn, hiện sức khỏe giảm sút.

Chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của anh Vũ, lãnh đạo huyện Can Lộc đã kêu gọi doanh nghiệp hỗ trợ 100 triệu đồng làm nhà ở cho gia đình.

Trao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo ở Can Lộc

Huyện Can Lộc cùng nhà tài trợ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình anh Lê Công Vũ.

Từ nguồn kêu gọi của huyện cộng thêm sự hỗ trợ ngày công, vật liệu xây dựng của người thân, làng xóm, sau gần 1 tháng xây dựng, ngôi nhà với tổng diện tích 64 m2 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Tại lễ khánh thành, đại diện gia đình gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo huyện Can Lộc cùng nhà hảo tâm đã hỗ trợ để gia đình có ngôi nhà khang trang đón tết.

Trong năm 2021, huyện Can Lộc đã kết nối các nguồn lực để xây dựng 48 căn nhà tình thương cho hộ nghèo và các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong đó, hiện có 41 nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, 7 nhà đang khởi công xây dựng.

Chủ đề Vì người nghèo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast