Một người dân ở Hương Sơn trả lại 1.000 euro do được chuyển thừa vào tài khoản

(Baohatinh.vn) - Sau khi phát hiện có thừa 1.000 euro vào tài khoản của mình, bà Cù Thị Phượng (SN 1964, trú ở xã Sơn Trà, huyện Hương Sơn - Hà Tĩnh) đã lên trình báo với lực lượng công an để tìm cách trả lại.

Ngày 24/2, con gái bà Cù Thị Phượng từ nước ngoài gửi tiền về cho gia đình qua Công ty Kiều hối Ngân hàng Sài Gòn Thương tín (Sacombank - SBR). Số tiền bà nhận được là 50.200.000 đồng (tương đương 2000 euro). Nhận được tiền, bà Phượng đã gửi tiết kiệm tại Quỹ tín dụng nhân dân Long Tân Trà (xã Sơn Long, Hương Sơn).

Tối cùng ngày, bà Phượng liên lạc với con gái để xác nhận lại số tiền gửi về cho gia đình thì biết số tiền chỉ là 1.000 euro (tương đương 25.100.000 đồng).

Một người dân ở Hương Sơn trả lại 1.000 euro do được chuyển thừa vào tài khoản

Bà Phượng bà giao số tiền 25.100.000 đồng (tương đương 1.000 euro) cho nhân viên công ty tại phòng làm việc của Công an xã Sơn Trà vào chiều 3/3/2023.

Ngay sau đó, bà Phượng đã gọi điện cho nhân viên Sacombank - SBR để trả lại số tiền thừa nhưng không thấy đến nên đã lên Công an xã để trình báo sự việc.

Tiếp nhận thông tin, Công an xã Sơn Trà đã liên hệ với Sacombank - SBR và được xác nhận đơn vị đã trả nhầm cho gia đình thêm 1.000 euro. Do phải làm một số thủ tục liên quan đến việc nhận lại tiền nên nhân viên ngân hàng chưa thể lên gặp gia đình.

Thiếu tá Bùi Công Thành - Trưởng Công an xã Sơn Trà cho biết, khi nắm rõ sự việc, chúng tôi đã thông báo về quy trình nhận lại tiền để cho bà Phương được yên tâm. Chiều ngày 3/3, tại phòng làm việc của Công an xã, bà Phượng đã làm thủ tục hoàn trả lại số tiền chuyển nhầm cho Công ty Kiều hối Ngân hàng Sài Gòn Thương tín theo quy định.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast