Đảng uỷ-Bộ CHQS tỉnh:Biểu dương điển hình tiên tiến Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Sáng nay, 7-9-2009 Đảng uỷ- Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt biểu dương các điển hình tiên tiến trong cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Các ông Nguyễn Thanh Bình- Bí thư Tỉnh uỷ, Đinh Xuân Việt- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã tới dự.

Lãnh đạo tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc
Lãnh đạo tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của BCĐ cuộc vận động QK4, của tỉnh, Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức triển khai có hiệu quả cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Cùng với việc học tập các chuyên đề, tổ chức thành công hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức của Bác, Đảng uỷ quân sự tỉnh- Ban chỉ đạo và cơ quan thuờng trực đã chú trọng xây dựng các mô hình, điển hình tiên tiến.

Nhằm nâng cao chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu của LLVT tỉnh, qua trình thực hiện CVĐ của Bộ CHQS tỉnh luôn gắn với các phong trào hành động cách mạng cụ thể, nhờ thế đã tạo nên sự chuyển biến mạnh mẽ trong xây dựng đơn vị VMTD, xây dựng chính quy, rèn luyện kỹ thuật. Chất lượng chiến đấu, trình độ SSCĐ được nâng lên, đặc biệt là hoạt động tổ chức diễn tập khu vực phong thủ gắn với cụm làng xã chiến đấu.

100% chi bộ và tổ chức cơ sở đảng đạt TSVM, 81,1% Đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ; Đảng viên và quần chúng luôn đề cao ý thức trách nhiệm, xây dựng phẩm chất đạo đức, tác phong , lối sống, đổi mới phương pháp, lề lối làm việc, chăm lo xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.Sau gần 3 năm thực hiện CVĐ đã có 6 tập thể được Bộ quốc phòng và UBND tỉnh tặng cờ thi đua, 126 tập thể, cá nhân được tặng bằng khen của thủ tướng chính phủ, Bộ quốc phòng và UBND tỉnh tặng bằng khen; 28 đơn vị được tặng danh hiệu đơn vị quyết thắng; 71 cá nhân được tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua…

Tại buổi gặp mặt, đã có 22 tập thể, 20 cá nhân tiêu biểu được vinh danh, trong đó 3 tập thể và 3 cá nhân xuất sắc nhất đã được vinh dự đuợc nhận bằng khen của Tỉnh ủy và được đi dự hội nghị điển hình tiên tiến cấp tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast