Hà Tĩnh được Bộ quốc phòng chọn làm đơn vị điểm để tổ chức sơ kết 5 năm công tác PKND (2006-2010

Chiều ngày 19-5, tại hội trường Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh, Ban chỉ đạo công tác phòng không nhân dân (PKND) tỉnh đã tổ chức cuộc họp nhằm thống nhất nội dung tổ chức sơ kết 5 năm ngày PKND (2006-2010).

Tham dự cuộc họp có đại diện lãnh đạo văn phòng Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan, Phó chủ tịch TT UBND tỉnhTrần Minh Kỳ và Đại tá Trần Đức Tới - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì cuộc họp.

Hà Tĩnh là tỉnh duy nhất trong cả nước được Bộ quốc phòng chọn làm đơn vị điểm để tổ chức sơ kết 5 năm công tác PKND (2006-2010), vì thế Ban chỉ đạo công tác PKND tỉnh đã triển khai cuộc họp thông qua nội dung báo cáo dự thảo công tác sơ kết đồng thời thống nhất nội dung báo cáo công tác sơ kết 5 năm và cho ý kiến góp ý nhằm sửa đổi, bổ sung góp phần làm cho báo cáo sơ kết được thể hiện đầy đủ và hoàn thiện hơn.

Cuộc họp cũng đã thống nhất các nội dung phát biểu của từng địa phương, các sở, ban ngành, trên cơ sở hướng dẫn của Bộ CHQS tỉnh các sở, ngành và địa phương để làm rõ những mặt đạt được, những hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân và những kiến nghị cụ thể. Đối với công tác khen thưởng Bộ CHQS tỉnh đã đề nghị Bộ Quốc phòng tặng bằng khen cho LLVT tỉnh về công tác PKND trong 5 năm qua, đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen cho 6 tập thể và 3 cá nhân gồm thành phố Hà Tĩnh, huyện Hương Sơn, thị xã Hồng Lĩnh, Sở GTVT, sở Công thương, sở Kế hoạch đầu tư, 3 cá nhân thuộc 3 địa phương được UBND tỉnh tặng bằng khen.

Hội nghị sơ kết 5 năm công tác PKND sẽ được tổ chức vào ngày 8-6-2010.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast