Hé lộ chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo năm Mậu Tuất

Cùng thử xem chuyện tình yêu của bạn sẽ diễn biến thế nào trong năm mới Mậu Tuật 2018 nhé!

Bạch Dương

Năm 2018 cuộc sống cuả Bạch Dương luôn đầy lãng mạn và đam mê. Những người độc thân có thể tìm thấy một nửa của riêng mình. Người đã kết hôn sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cuộc sống tình yêu của bạn đầy những thăng trầm trong năm nay.

Kim Ngưu

Năm 2018 là năm đầy cảm xúc “hỗn loạn” với Kim Ngưu. Bạn có thể phải giải thích với người ấy rằng bạn cần không gian riêng tư và tự do trong mối quan hệ.

Chuyện tình yêu của bạn không diễn ra thuận lợi trong nửa đầu của năm 2018, nhưng nửa cuối năm mọi thứ sẽ tốt hơn. Nếu bạn đã kết hôn, bản tính ngoan cố của bạn có thể làm đối phương mệt mỏi và xảy ra tranh cãi.

Song Tử

he lo chuyen tinh yeu cua 12 cung hoang dao nam mau tuat

2018 là năm rất hứa hẹn với Song Tử. Nếu bạn đã có người yêu năm nay chắc chắn sẽ có tin vui. Song Tử độc thân sẽ tìm thấy một nửa của mình.

Cự Giải

2018 là thời gian chuyện tình duyên của Cự Giải thuân lợi nhất. Bạn sẽ biết chính xác bạn đang cần những gì ở người bạn đời. Trong năm nay, tình yêu cũng thăng hoa hơn.

Sư Tử

Chuyện tình yêu của bạn trong năm 2018 sẽ là một chuyến tàu lượn siêu tốc. Nếu bạn đang độc thân, bạn sẽ gặp rất nhiều người mới nhưng sẽ phải đấu tranh để tìm ra một nửa hoàn hảo nhất. N

hưng đừng mất hy vọng bởi vì bạn có thể tìm thấy một người đặc biệt ngay khi bạn bỏ cuộc. Còn những người đã kết hôn sẽ có cuộc sống hôn nhân ngập tràn niềm vui.

Xử Nữ

2018 có thể không phải là năm tốt nhất cho cuộc sống tình yêu của bạn, và bạn cần phải thận trọng. Bạn có thể mất hứng thú trong mối quan hệ hiện tại và thậm chí có thể suy nghĩ về việc chia tay.

Những người đã lập gia đình sẽ phải đối mặt với những thăng trầm trong mối quan hệ. Tuy nhiên, bạn sẽ thỉnh thoảng có những khoảnh khắc hạnh phúc.

Thiên Bình

2018 sẽ là một năm sôi động với Thiên Bình. Những Thiên Bình độc thân sẽ tìm thấy một nửa hoàn hảo của bạn và thậm chí là kết cao kết hôn. Còn những người đã lập gia đình cũng sẽ chìm trong tình yêu và sự lãng mạn trong năm 2018.

Bọ Cạp

Những cô nàng Bọ Cạp độc thân trong năm nay vẫn lẻ bóng một mình. Bạn sẽ nuông chiều bản thân (đi du lịch một mình, ăn tối và đi spa). Những người đang yêu sẽ tiến triển thêm bước nữa.

Nhân Mã

2018 sẽ là một năm tự khám phá của Nhân Mã. Cuối cùng bạn sẽ có một lập trường về chính xác những gì bạn muốn từ tình yêu. Bạn sẽ chịu trách nhiệm về tình yêu của bạn và lựa chọn và giữ lại người mà mình thực sự yêu.

Ma Kết

2018 la năm hoàn toàn khác và thú vị đối với bạn. Bạn sẽ tự tin hơn và sẵn sàng để gặp gỡ những người mới. Hãy lên kế hoạch hẹn hò ngay thôi nào!

Bảo Bình

Năm 2018, Bảo Bình độc thân có khả năng tìm thấy một nửa của mình. Nếu phù hợp bạn và người ấy sẽ tiến xa với nhau hơn. Cặp đôi đang yêu sẽ nhanh chóng tiến tới hôn nhân.

Song Ngư

Bạn có thể đã trải qua một thời gian hỗn loạn cảm xúc vào năm 2017. Có lẽ bạn sẽ tiếp tục mang những cảm xúc này vào năm 2018. Thay vì phải vật lộn với những cảm xúc của mình, bạn hãy thử đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ mà bạn thấy mệt mỏi.

Theo Ngọc Huyền/Emdep

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast