Những lời chúc ý nghĩa cho ngày 8/3

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, hãy dành tình cảm cho một nửa thế giới bằng những lời chúc tốt đẹp nhất.

Những lời chúc ý nghĩa cho ngày 8/3

Ảnh: Pinterest

Lời chúc 8/3 tặng mẹ

- Con ngưỡng mộ mẹ không chỉ vì vẻ đẹp, mà vì phong thái, lời ăn tiếng nói, cách ứng xử và kiến thức của mẹ. Chúc mừng ngày lễ 8/3 tới người phụ nữ đáng kính nhất của con.

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ nhiều sức khỏe và luôn nở nụ cười trên môi. Con yêu mẹ!

- Cảm ơn mẹ đã mang thai 9 tháng 10 ngày, cảm ơn công ơn nuôi nấng bao năm, cảm ơn sự chăm sóc, cảm ơn sự quan tâm của giáo dục, cảm ơn mẹ đã cho con một mái nhà.

- Mẹ ơi, vào ngày đặc biệt của phụ nữ, con mong mẹ sẽ ít nếp nhăn, ít tóc bạc hơn, eo thon hơn, ngoại hình xinh đẹp hơn.

- Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ đã cho con cuộc sống. Mẹ đã dạy con đạo lý làm người. Dù sau này có chuyện gì xảy ra, con vẫn mãi yêu mẹ. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, con chúc mẹ sức khỏe và vạn sự như ý.

- Cảm ơn mẹ đã sinh ra và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cảm ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ từng âm thầm chịu đựng suốt hơn bao năm qua. Con chúc mẹ mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều.

- Chúc mừng ngày 8/3 đến người phụ nữ rất xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời của con. Mẹ đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình cho gia đình nhỏ bé này. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì là con của mẹ.

- Con chúc mẹ, không chỉ trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc. Để con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... và nhiều hơn thế nữa.

Lời chúc 8/3 tặng vợ

- Ngày 8/3 là ngày thật đặc biệt, không chỉ với em mà cả anh nữa. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc bên em.

- Nhân dịp 8/3, anh chúc em thành công trong sự nghiệp. Nhưng với anh, sức khỏe của em là quan trọng nhất. Từ trái tim, anh gửi em tình yêu thương chân thành nhất. Em là tài sản vô giá của cuộc đời anh và với các con. Em hãy luôn tươi cười nhé! Yêu em nhiều.

- Nhân ngày 8/3, chồng chúc vợ có có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc vợ luôn xinh đẹp, trẻ trung.

- Có một người trên thế giới này là hiện thân của sắc đẹp và trí tuệ, là đại biểu của đức và tài, là thước đo của lòng nhân hậu. Không cần phải đoán, hãy nhìn vào gương và em sẽ tìm thấy câu trả lời. Chúc mừng em ngày 8/3!

- Không có em, một nửa thế giới sẽ sụp đổ nhưng có em, thế giới sẽ tràn ngập niềm vui. Trước khi gặp em, thế giới là hoang vu. Sau khi gặp em, thế giới là thiên đường. Vì có em, thế giới trở nên thật xinh đẹp, em là phép màu tuyệt vời của cuộc đời anh. Thân mến, chúc mừng em ngày phụ nữ!

Lời chúc 8/3 gửi đến bạn gái

- Tương lai như thế nào phải bước tiếp mới biết được. Nhưng trước tiên, hãy nhớ phải trở thành người như mình mong muốn. Chúc mừng ngày 8/3, người phụ nữ của anh!

- Em xinh đẹp như bông hoa, tô điểm cho thế giới một cách thật tinh tế. Em là hương thơm làm say đắm Trái Đất bằng tình yêu. Em là ánh sáng của anh. Chúc mừng ngày của em!

- Nhân ngày 8/3, hy vọng những điều em mong muốn đều đạt được, những điều đạt được đều là tốt đẹp nhất.

- Anh mong em có thêm nhiều trải nghiệm và thêm trưởng thành. Thế giới bao la, chúc em lấp lánh như ánh sao.

- Chúc em có một ngày thật sáng tươi, nhẹ nhàng và bình yên. Chúc em luôn chân thành và dũng cảm, nhận được niềm vui trong tầm tay.

Lời chúc 8/3 tặng đồng nghiệp nữ

- Ngày Quốc tế Phụ nữ đến rồi, chúc tất cả phụ nữ trên thế giới trẻ ra 10 tuổi, làm việc không mệt mỏi, trang điểm miễn phí, ăn miễn phí, thân hình hoàn hảo, trai đẹp xếp hàng. Nữ giới luôn sống trong yêu thương, có một cuộc sống hạnh phúc!

- Phụ nữ không cần quá xinh đẹp, chỉ cần có người yêu mình sâu đậm. Phụ nữ không cần quá giàu, chỉ cần sống hạnh phúc. Phụ nữ không cần quá mạnh mẽ, chỉ cần sống đàng hoàng. Chúc những người phụ nữ đang đọc tin nhắn luôn xinh đẹp, có tình yêu đích thực và hạnh phúc không biên giới!

- Chúc tất cả chị em phụ nữ, những người tôi quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả, luôn có cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc!

- Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi!

- Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen và lời chúc của phái nam hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt diệu trong cuộc sống!

- Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!

Theo ngoisao.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast