Thứ hai của bạn

Một cảm giác bi quan, thậm chí tuyệt vọng sẽ tìm đến với Ma Kết trong ngày thứ hai đầu tuần này.

thu hai cua ban

Dương Cưu (21/3-19/4)

Khối lượng công việc trong ngày đầu tuần có thể khiến Dương Cưu quá tải. Hãy chuẩn bị tinh thần để chiến đấu nhé. Nếu tình hình quá khó khăn, hãy nhờ sự trợ giúp của đồng nghiệp và bạn bè, họ luôn sát cánh bên bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu biết cách khai thác khả năng và nguồn lực tiềm ẩn của mình thì không gì có thể làm khó bạn. Dành thời gian quan tâm và lắng nghe bản thân nhiều hơn, bạn sẽ phát hiện được nhiều điều cực kỳ thú vị.

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉnh chu, thu hút ánh nhìn của mọi người và thứ hai này không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên cho dù bạn có xinh đẹp, quyến rũ cỡ nào đi nữa thì hôm nay báo hiệu sẽ là một ngày làm việc đầy khó khăn và thách thức.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một ngày đầu tuần sẽ đến với nhiều niềm vui, đặc biệt là với gia đình Cự Giải. Thêm nữa, thời gian trong ngày cũng khá thoải mái để bạn bên cạnh người thân của mình. Vì thế, hãy tận hưởng một ngày đẹp trời cùng mọi người.

Sư Tử (23/7-22/8)

Có quá nhiều nhiệm vụ mà Sư Tử cần hoàn thành trong ngày hôm nay, thêm nữa, chuyện gia đình còn đang rối ren cũng khiến bạn phân tâm phần nào. Hãy cố gắng giữ đầu óc tỉnh táo và sắp xếp lịch trình cho mình, nếu không bạn sẽ không thể hoàn thành bất cứ một việc gì.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một ngày tuyệt vời để Xử Nữ ra ngoài mua sắm, chăm chút cho bản thân. Bạn vẫn hằng mơ về một bộ cánh thời thượng, màu son yêu thích hay mùi hương nước hoa đặc biệt nào đó. Đừng ngần ngại mà ‘tậu’ chúng về nhà hôm nay thôi.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tạm thời rời xa công việc và những nhiệm vụ gia đình một chút, Thiên Bình muốn dành thời gian để thỏa mãn những niềm đam mê của bản thân. Đã lâu rồi bạn bận bịu với vòng xoáy công việc vì thế, đây là lúc để bạn nghĩ cho mình rồi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng nghĩ rằng khi làm việc, Bò Cạp có thể trông hơi lôi thôi một chút. Đó chính là dấu hiệu chứng tỏ bạn ngày càng cẩu thả khi chăm sóc bản thân. Cho dù bạn làm gì đi nữa, hãy xuất hiện rạng ngời nhất có thể nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nửa đầu tiên của ngày là lúc Nhân Mã mở rộng các mối quan hệ xã hội và lôi kéo thêm đồng minh về phía mình. Bạn cần đặt ra mục tiêu lớn hơn và những con người tài giỏi để có thể sát cánh bên bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một cảm giác bi quan, thậm chí tuyệt vọng sẽ tìm đến với Ma Kết trong ngày thứ hai đầu tuần này. Điều đó làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần và ý chí làm việc của bạn. Hãy cố gắng suy nghĩ thật sáng suốt và mạch lạc, điều đó giúp bạn không đưa ra những quyết định sai lầm trong thời điểm nhạy cảm này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy dành thời gian bên bạn bè và chăm sóc đời sống cá nhân của bạn nhé Bảo Bình. Gánh nặng công việc khiến cảm xúc của bạn trở nên khô khan, điều đó bến Bảo Bình trở thành một con người hoàn toàn khác. Vì thế đây là lúc để bạn lấy lại hình ảnh của mình rồi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để có thể đạt được mục tiêu của mình. Bạn hăng hái và tràn đầy năng lượng, nhưng vì thế mà làm việc quá sức nha. Hãy nhớ giữ gìn sức khỏe của mình nữa nhé.

Theo Thanh Hà/ngoisao.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast