Rút tiền không cần thẻ trên máy ATM

Đây được xem là hình thức rút tiền tiện lợi dành cho khách vừa bị mất thẻ hoặc không có thẻ nhưng cần rút tiền mặt từ ATM.

Ngày nay, chiếc thể ATM không còn quá quan trọng với người tiêu dùng bởi công nghệ ngày càng hiện đại và xu hướng tích hợp tiện ích rút tiền trên thiết bị di động internet ngày càng cao.

Một trong những ngân hàng đang triển khai mạnh mẽ dịch vụ này là Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VietBank) với dịch vụ "Rút tiền mặt không cần thẻ VietBank Cardless”.

Rút tiền không cần thẻ trên máy ATM ảnh 1
Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VietBank) triển khai dịch vụ "Rút tiền mặt không cần thẻ VietBank Cardless”.

Theo đó, hạn mức tối đa trong mỗi lần giao dịch là 10 triệu đồng, và tối đa trong một ngày là 50 triệu đồng. Khách giao dịch không cần phải trả bất cứ loại phí nào sau khi kết thúc giao dịch.

Để thực hiện việc rút tiền bạn cần tiến hành các bước sau: đăng ký sử dụng VietBank M-Plus trên thiết bị di động, sau đó chọn chức năng rút tiền và chọn mệnh giá tương ứng.

Ứng dụng sẽ tự động báo mã giao dịch và khách hàng sử dụng mã này để thực hiện rút tiền tại tất cả các ATM thuộc hệ thống ngân hàng chấp nhận của VietBank.

Ngoài ra, khi khách hàng rút tiền tại ATM, sau khi nhập mã giao dịch, hệ thống tự động gửi cho khách hàng một mã xác thực giao dịch đến số điện thoại di động của khách hàng, khách hàng cần nhập đúng mã xác thực giao dịch này.

Điều này giúp tăng cường bảo mật giao dịch cho khách hàng, giúp khách hàng khi sử dụng VietBank Cardless hoàn toàn an tâm về mức độ an toàn, bảo mật./.

Theo Trung Anh/VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast