Gần 300 video hưởng ứng chương trình truyền thông “Màu áo tôi yêu”

(Baohatinh.vn) - Sau hơn 2 tuần triển khai, chương trình truyền thông “Màu áo tôi yêu” do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phát động đã có gần 300 video được đăng tải.

Gần 300 video hưởng ứng chương trình truyền thông “Màu áo tôi yêu”

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phát động chương trình truyền thông “Màu áo tôi yêu” trên mạng xã hội từ ngày 10/3 đến 30/3/2023.

Đối tượng tham gia là các cán bộ, ĐVTN trên địa bàn toàn tỉnh. Đến nay, đã có gần 300 video được đăng tải, thu hút hàng ngàn lượt xem và theo dõi.

Theo thể lệ, các ĐVTN xây dựng video, trong đó cá nhân hoặc tập thể chuyển đổi từ mặc trang phục hàng ngày thành trang phục áo xanh thanh niên Việt Nam trên nền nhạc “Sứ mệnh thanh niên”. (Video: Tỉnh đoàn Hà Tĩnh hưởng ứng chương trình truyền thông “Màu áo tôi yêu” được đăng tải trên kênh Tik Tok).

Nội dung chủ yếu của các video là những hoạt động xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tham gia chuyển đổi số, các hoạt động xây dựng bản sắc văn hóa, con người Hà Tĩnh...

Các video đã lan tỏa niềm tự hào, nét đẹp của ĐVTN Hà Tĩnh trong màu áo thanh niên Việt Nam. (Video: Học sinh Trường THPT Mai Thúc Loan (Lộc Hà) hưởng ứng chương trình truyền thông “Màu áo tôi yêu”).

Video sau khi hoàn thành được đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tik Tok của cá nhân và các đơn vị, đính kèm hastag: #TuoitreHaTinh #Mauaotoiyeu. (Video: Chi đoàn Trường Mầm non Hộ Độ (Lộc Hà) tham gia hưởng ứng chương trình truyền thông "Màu áo tôi yêu").

Chương trình truyền thông “Màu áo tôi yêu” được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn triển khai với mong muốn lan tỏa niềm tự hào, nét đẹp của ĐVTN trong màu áo thanh niên Việt Nam, gắn với phát huy vai trò tiên phong của tuổi trẻ trong các hoạt động chuyển đổi số.

Chúng tôi rất vui mừng khi chương trình đã được các bạn ĐVTN hưởng ứng nhiệt tình. Nhiều video chất lượng, sáng tạo, có sự đầu tư nghiêm túc, có tính hành động cao, tạo hiệu ứng lan toả rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội, để lại dấu ấn tốt đẹp về tổ chức Đoàn và thế hệ trẻ trong cấp uỷ, chính quyền và người dân.

Anh Đặng Quốc Vũ - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn

Chủ đề Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast