Công an Hương Khê tạm giữ 3 đối tượng chém người đêm mùng 1 tết

(Baohatinh.vn) - Chiều nay (16/2), Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã tiến hành tạm giữ 3 đối tượng gây ra vụ đánh nhau tại một nhà dân ở tổ dân phố 19, thị trấn Hương Khê, khiến 2 người bị thương nhập viện vào đêm mùng 1 tết.

Công an Hương Khê tạm giữ 3 đối tượng chém người đêm mùng 1 tết

Nhà ông T. V. H. (nơi xảy ra vụ việc).

Chiều tối 12/2 (mùng 1 tết), nhiều người trong và ngoài địa phương đến nhà ông T. V. H. (tổ dân phố 19, thị trấn Hương Khê) để chúc tết. Trong lúc uống rượu, giữa T. Đ.T. (SN 1995, TP Hà Tĩnh) và anh N. Q. T. (tổ dân phố 10, thị trấn Hương Khê) xảy ra mâu thuẫn.

Đến khoảng 20h cùng ngày, sau khi đã giải tán, T. Đ.T. cùng em trai là T. T. K. và nhiều người khác quay lại nhà ông H. để gây sự, đánh, chém nhiều người bị thương.

Công an Hương Khê tạm giữ 3 đối tượng chém người đêm mùng 1 tết

Vụ việc khiến 2 người bị thương

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Hương Khê đã có mặt để giải quyết, điều tra vụ việc. Cơ quan công an đã triệu tập 6 đối tượng liên quan, trong đó tiến hành tạm giữ 3 đối tượng để điều tra gồm T. Đ. T. (SN 1995, TP Hà Tĩnh), N. V. T. (SN 1997, thôn 13, xã Gia Phố) và H. A. T. (SN 1996, thôn 13, xã Gia Phố), huyện Hương Khê.

Hiện, vụ việc đang được Công an Hương Khê tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast