Prudential khai trương Văn phòng tổng đại lý tại Nghi Xuân

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (15/10) Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential khai trương Văn phòng tổng đại lý (VPTĐL) tại khối 2, thị trấn Xuân An, Nghi Xuân (Hà Tĩnh) và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

prudential khai truong van phong tong dai ly tai nghi xuan

VPTĐL này được xây dựng dựa trên “Mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo” của Prudential thông qua tiêu chuẩn dịch vụ mới, hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ đồng bộ. Bên cạnh đó, sẽ tạo nhiều trải nghiệm tốt cho khách hàng khi được tiếp đón và phục vụ chu đáo, tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Môi trường làm việc trong không gian mở tại đây cũng giúp tương tác trong nội bộ Prudential cũng như với khách hàng tốt hơn. Ông Steve Clark - Tổng giám đốc Prudential chia sẻ: “Dự kiến từ nay đến cuối năm 2016, chúng tôi sẽ khai trương, chuyển đổi, nâng cấp và đưa vào hoạt động các văn theo mô hình tiêu chuẩn mới, nâng tổng số VPTDL áp dụng theo mô hình tiêu chuẩn mới lên 102 văn phòng trên toàn quốc”.

prudential khai truong van phong tong dai ly tai nghi xuan

Prudential trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Nhân dịp này, Prudential trao tặng 20 suất học bổng cho 20 học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Nghi Xuân; VPTĐL Prudential huyện Nghi Xuân cũng trao tặng thị trấn Xuân An, xã Xuân Viên mỗi đơn vị 20 triệu đồng mua sắm bàn ghế phục vụ hoạt động.

Prudential hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp với 8 ngân hàng đối tác, hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng chi nhánh tại 63 tỉnh/thành trong nước.

Cùng với các hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực đóng góp trong các hoạt động trách nhiệm xã hội. Trong giai đoạn 2011-2015, Prudential đã đóng góp 123 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là giáo dục, chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ cộng đồng.

Năm 2014, Prudential vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng ghi nhận sự đóng góp to lớn đến sự phát triển KT-XH ở Việt Nam. Tạp chí Bảo hiểm châu Á cũng đã trao tặng Prudential danh hiệu Công ty bảo hiểm nhân thọ có họat động xã hội tốt nhất.

Tại Hà Tĩnh, Prudential hiện có 6 văn phòng: Hà Tĩnh, Hồng Lĩnh Kỳ Anh, Hương Khê, Hương Sơn, Nghi Xuân. Trong năm 2015, Prudential đã thực hiện chi trả bảo hiểm (tiền mặt) với tổng số tiền lên đến hơn 12 tỷ đồng. Năm 2016, Công ty Prudential đã trao 37 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho 20 hộ gia đình tại Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast