Sản phẩm điện lạnh ở Hà Tĩnh bắt đầu "cháy hàng"

(Baohatinh.vn) - Mùa nắng đến sớm hơn cộng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mừng Đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương là sức hút để thị trường điện lạnh ở Hà Tĩnh trở nên sôi động. Thậm chí, nhiều sản phẩm đã “cháy hàng” và khách hàng buộc phải đặc cọc để chờ sản phẩm về.

Sản phẩm điện lạnh ở Hà Tĩnh bắt đầu “cháy hàng”

Những chiếc tủ lạnh đời mới 2 cánh, 4 cánh với mức giá từ 15 – 30 triệu đồng/sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn.

Anh Lê Đình Tuyên – quản lý Trung tâm mua sắm Hồng Hà (đường Trần Phú - TP. Hà Tĩnh), cho biết: “So với cùng kỳ năm ngoái, năm nay, thị trường điện lạnh trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sức mua tăng khoảng 30%. Các hãng có sự cạnh tranh rất lớn, đồng loạt đưa ra những dòng điều hòa, tủ lạnh, quạt làm mát... với đa dạng mẫu mã, công nghệ hiện đại và đặc biệt tiết kiệm điện.

Đợt này, mỗi ngày chúng tôi bán trên dưới 40 sản phẩm, tăng khoảng 15 sản phẩm so với ngày bình thường. Thậm chí, có nhiều sản phẩm mới rơi vào tình trạng “cháy hàng”, khách hàng muốn mua hàng phải đặt cọc trước mới có”.

Sản phẩm điện lạnh ở Hà Tĩnh bắt đầu “cháy hàng”

Chương trình "Thu cũ – đổi mới với giá tốt" của Trung tâm mua sắm Hồng Hà thu hút nhiều khách hàng tham gia

Tại Trung tâm mua sắm Hồng Hà, các dòng điều hòa có tính năng tiết kiệm điện của LG, Panasonic, Elextrolux, Daikin, Samsung… được khách hàng rất ưa chuộng; cùng với đó, tủ lạnh đời mới 2 cánh, 4 cánh với mức giá từ 15 – 30 triệu đồng/sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn.

Sản phẩm điện lạnh ở Hà Tĩnh bắt đầu “cháy hàng”

Khách hàng đến tham quan, mua sắm tại siêu thị Điện máy xanh (đường Trần Phú)

Những ngày lễ này, không khí mua sắm tại siêu thị Điện máy xanh (đường Trần Phú) cũng không kém phần nhộn nhịp. Anh Hoàng Vĩnh Cương - quản lý siêu thị Điện máy Xanh, cho biết: “Đón đầu thị trường, cửa hàng đã chủ động nhập về các mặt hàng điện lạnh, thiết bị làm mát với nhiều chủng loại đa dạng và phong phú. Riêng điều hoà, hiện chúng tôi có trên 15 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Ngoài ra, mặt hàng quạt điều hòa, quạt hơi nước cũng rất “hút” khách với mức giá dao động từ 1 – 5 triệu đồng tuỳ thương hiệu và công năng sử dụng. Thời điểm này, lượng khách đến tìm hiểu, mua hàng điện lạnh tăng khoảng 20 - 30% so với cùng kỳ năm 2018”.

Sản phẩm điện lạnh ở Hà Tĩnh bắt đầu “cháy hàng”

Sản phẩm điều hòa "hút" khách với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Theo ghi nhận, ngoài lý do thời tiết nắng nóng sớm thì hiện nay, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã kích cầu sức mua của người dân. Nhiều cơ sở kinh doanh mặt hàng điện lạnh đều “chạy” những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mừng đại lễ, tri ân khách hàng. Theo đó, Trung tâm mua sắm Hồng Hà có chương trình “Thu cũ – đổi mới với giá tốt”, chương trình “Một tuần 1 điều hòa giá sốc”, mua điều hòa miễn phí ống đồng, tặng thêm 1 năm bảo hành và quà tặng phiếu mua hàng lên đến 500 ngàn đồng.

Bên cạnh đó, siêu thị Điện máy Xanh đang thu hút khách hàng bởi các chương trình khuyến mãi như: Tặng thêm 1 năm bảo hành miễn phí khi mua sản phẩm, một số dòng sản phẩm còn được 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đầu sau khi mua, miễn phí lắp đặt, tặng 100% ống đồng, tặng 1 lần vệ sinh, bảo dưỡng máy miễn phí…

Ngoài ra, các cơ sở kinh doanh điện lạnh có tiếng như: Hải Đào, Ông Nhân Plaza, Lý Ngân hay siêu thị Co.opmart Hà Tĩnh... cũng đã và đang triển khai các chương trình giảm giá sốc, nhận quà tặng hấp dẫn.

Sản phẩm điện lạnh ở Hà Tĩnh bắt đầu “cháy hàng”

Thị trường điện lạnh năm nay sôi động hẳn so với cùng kỳ năm ngoái

Đang lựa chọn mua hàng tại siêu thị Điện máy Xanh, chị Nguyễn Thị Hương (phường Trần Phú) cho biết: “Năm nay, thời tiết nắng nóng bất thường, tôi đang tìm hiểu để mua thêm chiếc điều hòa nhiệt độ mới và sắm thêm một chiếc tủ lạnh đời mới 2 cánh.

Mua hàng ở thời điểm này, chúng tôi vừa được hưởng các dịch vụ ưu đãi, mức giá tốt và lại có nhiều sự lựa chọn với đa dạng sản phẩm cùng tính năng tiết kiệm điện tuyệt đối, mẫu mã sang trọng, có chế độ làm mát thông minh, kháng khuẩn cho trẻ em…”.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast