Những cầu thủ sáng tạo không còn muốn tới M.U

Cựu danh thủ Jamie Redknapp cho rằng, những cầu thủ sáng tạo sẽ không gia nhập Man United chừng nào HLV Jose Mourinho còn tại vị.

nhung cau thu sang tao khong con muon toi m u

HLV Jose Mourinho tiếp tục phải đối mặt với những chỉ trích vì lối chơi tiêu cực đang áp dụng cho M.U ở mùa giải này. Những ngôi sao tấn công như Anthony Martial, Marcus Rashford, Juan Mata, Paul Pogba và gần đây có thêm Alexis Sanchez đang mất đi sự sáng tạo vốn có khi bị Mourinho gò trong chiến thuật cứng nhắc của mình.

Trước đó, cựu tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cũng phải rời M.U để gia nhập Arsenal sau hơn 1 mùa giải vì không thể hòa nhập với những gì Mourinho đang áp dụng ở sân Old Trafford.

Nói về vấn đề này, cựu tiền vệ Jamie Redknapp cho rằng những cầu thủ sáng tạo không muốn gia nhập M.U vì Mourinho: “Một số người có thể nói rằng M.U là một trong số những CLB hàng đầu thế giới. Nhưng nếu bạn là cầu thủ sáng tạo, liệu bạn có thực sự muốn chuyển tới M.U vào lúc này?".

"Bạn không thể nói rằng đây là CLB mà mình muốn thi đấu. Bởi lối chơi của họ chẳng có gì hấp dẫn cả. Nó không làm hứng thú với cả chính CĐV. Đó là lý do tôi nghĩ rằng M.U sẽ không thu hút được những cầu thủ chất lượng”.

nhung cau thu sang tao khong con muon toi m u

Bên cạnh đó, Jamie Redknapp cũng cho rằng Pogba có thể rời M.U vào mùa hè 2018 sau khi xuất hiện thông tin siêu cò Mino Raiola đang tìm bến đỗ mới cho thân chủ mình: "Tôi không thấy cách nào có thể giải quyết vấn đề của Pogba".

"Cậu ta và HLV Mourinho đã không còn tin tưởng 100% vào nhau. Pogba sẽ không tha thứ cho HLV người Bồ Đào Nha khi bị công khai làm nhục. Ông ta thậm chí bố trí Fellaini đá chính, còn để Pogba dự bị".

"Ở vào thời kỳ của chúng tôi, đôi khi các cầu thủ có thể nuốt cục tức đó vào trong và tự nhủ tốt thôi, chúng ta sẽ tiếp tục. Nhưng tôi nghĩ điều đó không còn tồn tại vào thời điểm này. Tôi nghĩ rằng người đại diện sẽ phân tích tình hình cho Pogba và cậu ta có thể ra đi nếu HLV Mourinho còn tại vị”, cựu tiền vệ Liverpool nhấn mạnh.

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast