5 cách diện quần jean skinny đẹp như sao Việt

Mix - match trang phục đẹp dựa trên phong cách của Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Thanh Hằng.

5 cach dien quan jean skinny dep nhu sao viet

Một chiếc quần jean ôm sát tôn vòng 3, cùng sơ mi kiểu dáng thanh lịch là set đồ đơn giản những vẫn giúp phái đẹp có được nét gợi cảm và hiện đại. Phối cùng bộ trang phục này, bạn có thể sử dụng giày cao gót như Hoàng Thuỳ Linh, Angela Phương Trinh hay mang bốt cổ thấp như Minh Hằng.

5 cach dien quan jean skinny dep nhu sao viet

Nếu sở hữu bờ vai mảnh mai và làn da trắng sáng như Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thuỳ Linh, Ngọc Trinh thì bạn không nên ngần ngại diện áo trễ vai. Từ kiểu áo bó sát gợi cảm đến những mẫu áo nhẹ nhàng mang hơi thở của phong cách bohemian, tất cả đều dễ dàng kết hợp cùng jean skinny.

5 cach dien quan jean skinny dep nhu sao viet

Những mẫu quần ôm sát là "vũ khí" lợi hại để giúp phái đẹp khoe triệt để đường cong hút mắt. Khi chúng được kết hợp cùng các kiểu áo crop top thì độ sexy lại được tăng lên gấp bội. Chọn những kiểu áo hở eo khác nhau nhưng Tóc Tiên, Elly Trần và Vũ Ngọc Anh đều khéo léo khoe vòng eo thon gọn.

5 cach dien quan jean skinny dep nhu sao viet

Cũng như việc diện jean cùng sơ mi, các kiểu quần skinny và áo thun cũng là set đồ không gây khó trong quá trình mix - match trang phục. Thanh Hằng và Yến Trang cùng có kiểu phối hợp quần áo để giúp mình "kéo dài" đôi chân và có được nét năng động cùng nhịp sống hiện đại.

5 cach dien quan jean skinny dep nhu sao viet

Với tính tiện ích cao, những mẫu jean skinny trở nên phổ biến và được sử dụng một cách rộng rãi. Bên cạnh cách phối đồ thông thường, mẫu quần ôm này còn giúp người mặc trở nên cá tính hơn với cách phối hợp cùng nhiều kiểu áo khoác, áo choàng thời thượng. Đơn cử như cách sử dụng áo bomber, áo lông và áo khoác hoạ tiết của Thanh Hằng, Ngọc Trinh và Hồ Ngọc Hà.

Theo ngoisao.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast