Những cơn ‘đại địa chấn’ đầu tiên ở Sofia Open

Chỉ sau 2 ngày thi đấu ở giải Sofia Open 2018 đã xuất hiện những cú “ngã ngựa” không thể tin nổi. Lần lượt hạt giống số 4 Philipp Kohlschreiber, hạt giống số 5 Robin Haase và số 8 Evgeny Donskoy bị loại.

nhung con  dia chan dau tien o sofia open

Cụ thể, cú sốc lớn nhất phải nói đến đầu tiên là việc hạt giống số 4 - Philipp Kohlschreiber đã bị hạ knock-out ngay ở vòng 2 Sofia Open 2018, bởi một tay vợt vào giải từ vòng loại Mirza Basic sau 2 set với tỷ số là 5-7 6-7(5-7).

Trước đó ở vòng 1, Basic cũng đã hạ gục một tay vợt người Đức khác là Florian Mayer với tỷ số cách biệt 6-4 6-1.

Đối thủ của tay vợt 26 tuổi người Bosnia - Mirza Basic ở tứ kết sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa hạt giống số 7 Joao Sousa và Maximilian Marterer. Basic cũng trở thành 1 trong những tay vợt giành quyền vào tứ kết Sofia Open 2018 sớm nhất.

Cú sốc thứ 2 chính là việc hạt giống số 5 người Hà Lan - Robin Haase đã để thua tay vợt hạng 93 thế giới Marius Copil người Romania ngay ở vòng 1 với tỷ số lần lượt là 6-7(5-7) 4-6.

nhung con  dia chan dau tien o sofia open

Robin Haase thi đấu không tốt ở Sofia Open 2018

Bên cạnh đó, hạt giống số 8 Evgeny Donskoy cũng đã bị loại ngay ở vòng 1 bởi tay vợt ít tên tuổi Lukas Lacko, sau 2 set với cùng tỷ số 4-6. Đây cũng là cú sốc với giới chuyên môn của giải.

Trong khi đó, các tay vợt hạt giống khác như Viktor Troicki (số 6) Joao Sousa (số 7) đều đã giành quyền vào vòng 2 Sofia Open.

Dự kiến vào lúc 23h00 tối nay, hạt giống số 1 của giải là Stan Wawrinka sẽ có trận ra quân gặp tay vợt Martin Klizan (vòng 2). Được biết, Wawrinka chính là cái tên mà BTC gọi để thay thế nhà ĐKVĐ Grigor Dimitrov không thể dự giải vì chấn thương vai.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast