Tích cực hưởng ứng Cuộc thi Sáng tạo video “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”

(Baohatinh.vn) - Cuộc thi Sáng tạo video "Tết sum vầy - Xuân gắn kết” trên nền tảng TikTok được Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động nhằm lan tỏa mạnh mẽ hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, người lao động của các cấp công đoàn nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Nội dung các sản phẩm video clip dự thi ghi lại những hình ảnh, hoạt động, khoảnh khắc tiêu biểu của các cấp công đoàn, chính quyền, doanh nghiệp trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) dịp tết Nguyên đán 2023.

Tích cực hưởng ứng Cuộc thi Sáng tạo video “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”

Poster tuyên truyền của cuộc thi.

Các video cũng có thể phản ánh hoạt động trong chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”; “Chợ tết công đoàn” ở các địa phương như: bán hàng giá ưu đãi; tặng quà cho NLĐ khó khăn; hỗ trợ vé tàu, xe, máy bay, phương tiện để đưa đón người lao động về quê đón tết; hoạt động thăm hỏi, động viên công nhân lao động không có điều kiện về quê đón tết...

Đối tượng dự thi là cán bộ công đoàn, đoàn viên, CNVC-NLĐ làm việc tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp; người Việt Nam sinh sống, làm việc trong và ngoài nước...

Người dự thi phải có tài khoản mạng xã hội TikTok và địa chỉ thư điện tử, số điện thoại rõ ràng để liên hệ.

Tích cực hưởng ứng Cuộc thi Sáng tạo video “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh trao quà cho đoàn viên, người lao động TX Kỳ Anh trong chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023.

Thời gian nhận sản phẩm dự thi từ ngày 1 - 31/1/2023. Dự kiến lễ tổng kết trao giải vào ngày 15/2/2023. Chi tiết về thể lệ cuộc thi được đăng tải trên cổng thông tin điện tử Công đoàn Việt Nam (https://congdoan.vn), Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn, TikTok Tạp chí Lao động và Công đoàn (www.tiktok.com/@tapchilaodongvacongdoan).

Cuộc thi Sáng tạo video “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” là dịp tuyên truyền, khẳng định ý nghĩa nhân văn, thiết thực của hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, NLĐ của tổ chức công đoàn các cấp. Thông qua cuộc thi cũng góp phần nâng cao chất lượng công tác truyền thông cho cán bộ công đoàn trong tình hình mới.

Tích cực hưởng ứng Cuộc thi Sáng tạo video “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast