Hà Tĩnh tham gia Hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2022

(Baohatinh.vn) - Tham gia hội chợ lần này, ngoài giới thiệu điểm đến, tiềm năng và các sản phẩm dịch vụ du lịch, các doanh nghiệp Hà Tĩnh còn quảng bá các sản phẩm đặc sản ẩm thực của quê hương, như: kẹo cu đơ, bưởi Phúc Trạch, nhung hươu, nước khoáng Sơn Kim...

Sáng ngày 8/9, tại thành phố Hồ Chí Minh, Bộ VH-TT&DL phối hợp với UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 (ITE HCMC 2022)

Tham dự lễ khai mạc có Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Văn Hùng. Về phía Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu cùng dự.

Hà Tĩnh tham gia Hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2022

Các đại biểu nhấn nút khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2022

Với chủ đề “Cùng vững bước, cùng đi lên”, Hội chợ du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 được tổ chức trong thời gian từ ngày 8/9-10/9/2022, với sự tham gia của hơn 300 công ty triển lãm trong và ngoài nước, 50 tỉnh thành và nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong thời gian 3 ngày, hội chợ sẽ diễn ra nhiều hoạt động, như: hội thảo tiềm năng du lịch kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam, Việt Nam - Gala dinner “Tinh hoa gạo Việt”, chương trình làm việc giữa người mua quốc tế và các đơn vị triển lãm, diễn đàn du lịch cấp cao “Giải pháp phục hồi và phát triển du lịch quốc tế bền vững”…

Hà Tĩnh tham gia Hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2022

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu và các thành viên đoàn Hà Tĩnh tham dự lễ khai mạc hội chợ du lịch.

Tham gia Hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2022, Hà Tĩnh đăng ký 2 gian hàng quảng bá. Bên cạnh giới thiệu điểm đến, tiềm năng và các sản phẩm dịch vụ du lịch thông qua các ấn phẩm, tờ rơi, tập gấp, các gian hàng còn giới thiệu các đặc sản ẩm thực tiêu biểu của miền quê núi Hồng, sông La như: kẹo cu đơ, bưởi Phúc Trạch, các sản phẩm từ nhung hươu, nước khoáng Sơn Kim...

Hà Tĩnh tham gia Hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2022

Các doanh nghiệp du lịch tỉnh bạn đến tham quan tại gian hàng quảng bá của Hà Tĩnh.

Hội chợ ITE HCMC 2022 là một trong những giải pháp quan trọng nhằm phục hồi và phát triển du lịch. Đây là dịp để các địa phương, doanh nghiệp kinh doanh du lịch cả nước, trong đó có Hà Tĩnh có cơ hội giới thiệu, quảng bá hình ảnh, các giá trị văn hoá, tài nguyên và sản phẩm du lịch đặc sắc tới du khách. Đồng thời, tăng tính liên kết giữa các đơn vị để tạo sản phẩm trong bối cảnh bình thường mới, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Bên cạnh đó, những đơn vị này cũng phối hợp chặt chẽ với Hiệp hội Du lịch nhiều địa phương triển khai phong phú hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch để hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp.

Chủ đề Du lịch Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast