Đảm bảo các thủ tục hợp pháp cho lao động nước ngoài vào làm việc tại KKT Vũng Áng

(Baohatinh.vn) - Ngày 29/8, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh phối hợp với Cục Quản lý xuất nhập cảnh (Bộ Công an), Công an huyện Kỳ Anh làm việc với Công ty TNHH Hưng Nghiệp Formosa và 69 nhà thầu thuộc dự án về các thủ tục liên quan đến lao động người nước ngoài.

Lãnh đạo Phòng Quản lý xuất nhập cảnh hướng dẫn một số quy định và giải quyết một số vướng mắc của các nhà thầu về thủ tục nhập cảnh, xuất cảnh.
Lãnh đạo Phòng Quản lý xuất nhập cảnh hướng dẫn một số quy định và giải quyết một số vướng mắc của các nhà thầu về thủ tục nhập cảnh, xuất cảnh.

Tại buổi làm việc, Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã quán triệt, hướng dẫn một số quy định của Bộ Công an và giải quyết một số vướng mắc của các nhà thầu về thủ tục nhập cảnh, xuất cảnh, hoạt động và cư trú của người nước ngoài trên địa bàn Khu Kinh tế Vũng Áng.

Lực lượng chức năng cũng đã chỉ ra những mặt còn tồn tại cần chấn chỉnh kịp thời nhằm tạo điều kiện cho người nước ngoài đến làm việc có đầy đủ thủ tục hợp pháp, an tâm lao động, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho người lao động và tài sản của các doanh nghiệp.

Tại buổi làm việc Formosa và các nhà thầu đánh giá cao sự chỉ đạo kịp thời của Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Hà Tĩnh, hướng dẫn tận tình của Phòng Quản lý xuất nhập cảnh trong việc đơn giản hóa các thủ tục giấy tờ, tạo điều kiện cho người nước ngoài vào làm việc tại Dự án Formosa.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast