Triệu tập 1 đối tượng ở Hương Khê đăng tin sai sự thật lên mạng xã hội

(Baohatinh.vn) - Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa triệu tập T.Q.N (SN 1978, trú xã Hà Linh, Hương Khê) - chủ tài khoản facebook N.T.Q để làm rõ hành vi đăng tin sai sự thật, ảnh hưởng đến uy tín cán bộ lãnh đạo xã.

Triệu tập 1 đối tượng ở Hương Khê đăng tin sai sự thật lên mạng xã hội

Lực lượng chức năng làm việc với T.Q.N.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 3/4/2020, trên facebook “N.T.Q” đã chia sẻ bài viết của tài khoản facebook "A.N.T" và viết thêm nội dung: “Xả hả linh ni ngày càng ăn uống quá tồi tệ nếu không cho ae ăn thì để ae tự mua về nấu đi”.

Triệu tập 1 đối tượng ở Hương Khê đăng tin sai sự thật lên mạng xã hội

T.Q.N chia sẻ bài viết của tài khoản facebook “A.N.T” và viết thêm nội dung sai sự thật.

Sau khi đăng nội dung và hình ảnh trên facebook, đã có rất nhiều lượt like, bình luận, chia sẻ. Đồng thời, chủ tài khoản facebook “N.T.Q” còn tham gia bình luận với các nội dung xúc phạm, làm ảnh hưởng đến uy tín của cán bộ lãnh đạo xã.

Ngay sau đó, lãnh đạo Công an huyện Hương Khê đã chỉ đạo Công an xã Hà Linh tiến hành xác minh, triệu tập T.Q.N là chủ nhân của tài khoản facebook “N.T.Q” có đăng tải nội dung thông tin trên, hiện T.Q.N đang được cách ly tại điểm cách ly ở xã Hà Linh.

Quá trình làm việc tại cơ quan công an, T.Q.N thừa nhận việc mình đã đăng bài viết trên và có những lời bình luận không đúng sự thật về cán bộ lãnh đạo xã Hà Linh.

Tại đây, T.Q.N đã nhận thức được hành vi đăng tải thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín cán bộ địa phương cũng như công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. T.Q.N đã gửi lời xin lỗi đến mọi người và hứa không tái phạm.

Hiện, Công an xã Hà Linh đang lập hồ sơ và xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast