Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đá giao hữu với đội trẻ Hương Sơn gây quỹ từ thiện

(Baohatinh.vn) - CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đá giao hữu với đội trẻ huyện Hương Sơn để gây quỹ từ thiện, tặng quà cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và chào mừng 550 năm thành lập huyện Hương Sơn. Thông tin được Chủ tịch CLB Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xác nhận với Báo Hà Tĩnh.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đá giao hữu với đội trẻ Hương Sơn gây quỹ từ thiện

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang chơi rất thăng hoa và chỉ cách suất thăng hạng V.League 2020 chỉ với một chiến thắng.

Sau trận đấu với CLB Bóng đá Huế trong khuôn khổ vòng 19 Giải hạng Nhất quốc gia 2019 diễn ra vào ngày 24/8 trên SVĐ Tự Do, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ trở về Hà Tĩnh và có trận giao hữu với đội trẻ của huyện Hương Sơn.

Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 15h45, ngày 27/8 tại Sân vận động thị trấn Phố Châu (Hương Sơn, Hà Tĩnh).

"Đây là dịp đặc biệt nhằm hướng tới kỷ niệm 550 năm ngày thành lập huyện Hương Sơn. Người dân ở đây rất yêu và cuồng nhiệt với bóng đá. Mỗi trận đấu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cổ động viên nơi đây, dù người hâm mộ ở Hương Sơn gặp không ít khó khăn mỗi khi di chuyển về TP Hà Tĩnh để xem đội nhà thi đấu.

Là dịp để người hâm mộ bóng đá ở Hương Sơn có thể tận mắt xem các học của HLV Phạm Minh Đức thể hiện những kỹ thuật và phương pháp chơi bóng chuyên nghiệp; cũng là cơ hội để các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tìm hiểu về cuộc sống, tình yêu bóng đá của người dân địa phương cũng như hướng đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn." - Chủ tịch Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ thêm.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đá giao hữu với đội trẻ Hương Sơn gây quỹ từ thiện

Giống như các cổ động viên khác, người hâm mộ Hương Sơn sẽ có dịp được xem tận mắt các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu trên sân.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hiện đang có 44 điểm sau 18 vòng đấu tại Giải hạng Nhất quốc gia, bỏ xa đội xếp sau với khoảng cách 11 điểm.

Chỉ cần một chiến thắng trước Bóng Đá Huế tại vòng 19 trên SVĐ Tự do thì Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ chính thức Vô địch sớm Giải hạng Nhất quốc gia 2019 trước 3 vòng đấu và cũng chính thức góp mặt tại sân chơi cao nhất của Bóng đá Việt Nam là V.League 2020.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast